home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “พูดตรงๆ” เพลงแรง แฟนเพลงบอก ฟังแล้วแทงใจดำ   30 ก.ค. 51    

“พูดตรงๆ” เพลงแรง
แฟนเพลงบอก ฟังแล้วแทงใจดำ

ถึงจะตัดเพลงออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว แต่อัลบั้ม “เดดดิเคเทด ทู เลิฟ” Dedicated to Love ของ “บี พีระพัฒน์” ก็ยังคงความแรงเอาไว้ไม่มีตก แถมยังได้แรงส่งจากเพลงนี้ ที่กำลังติดลมเป็นเพลงฮิตขึ้นชาร์ตเพลงในแทบทุกคลื่นวิทยุก็ว่าได้

ด้วยเนื้อหาโดนใจ เสียดแทงความรู้สึกกับดนตรีเท่ๆ และเสียงร้องของ “บี พีระพัฒน์” เพลง “พูดตรงๆ” จึงกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกขอมากที่สุดทางสถานีวิทยุ และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับเพลงนี้ก็คือ นี่คือเพลงจากฝีมือของ “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าของบทเพลงรักโรแมนติกมากมาย ที่คราวนี้ หันมาแต่งเพลงช้ำรัก จี้ใจดำ คนผิดหวังได้โดนสุดๆ เล่นเอาแฟนเพลงหลายๆ คนถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าบอยจะแต่งเพลงที่เป็นด้านมืดของความรักได้แทงใจขนาดนี้

โดย บี พีระพัฒน์ ได้พูดไว้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ดีเจทุกคน ทุกคลื่นวิทยุที่เปิดเพลง พูดตรงๆ ของผมด้วยครับ ทางทีมงานบอกว่า มีแฟนเพลงโทรเข้ามาที่บริษัทบอกว่า เนื้อหาในเพลงเหมือนชีวิตจริงของเขามาก ยิ่งพอได้ดูมิวสิควิดีโอด้วยแล้วยิ่งแทงใจดำเขามากขึ้นไปอีก ส่วนอีกหลายสายก็โทรเข้ามาบอกชอบเพลงนี้มากๆ ก็ต้องขอบคุณมากเช่นกันครับ ผมว่าถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องรู้สึกได้เหมือนกัน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ก็ลองฟังดูนะครับ”

ฟัง “พูดตรงๆ” เพลงแรงเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม “เดดดิเคเทด ทู เลิฟ” ของ “บี พีระพัฒน์” จากปลายปากกาของ “บอย โกสิยพงษ์” ได้จากทุกคลื่นวิทยุ

หรือจะดาวน์โหลดเพลง “พูดตรงๆ” แบบทรูโทนพิมพ์ WMG19 แบบเต็มเพลงพิมพ์ WMGF19 ส่ง SMS ไปที่ 4807888






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket