home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     งานแถลงข่าวและคอนเสิร์ตสุดมันส์ “Akon Live In Bangkok ”   30 ก.ค. 51    

งานแถลงข่าวและคอนเสิร์ตสุดมันส์
“Akon Live In Bangkok ”

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. บริษัท Universal Music ( Thailand ) (ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค ประเทศไทย) ได้จัดงานมอบรางวัลและแถลงข่าวคอนเสิร์ต Akon Live In Bangkok ณ โรงแรมดุสิตธานี ห้องศาลาแดง พร้อมเชิญพี่น้องสื่อมวลชนแขนงต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสัมภาษณ์ Akon กันอย่างใกล้ชิด ถึงผลงานในอัลบั้มและความรู้สึกในการมาเปิดการแสดงสดในครั้งนี้อีกด้วย

ทาง Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัลมิวสิก ประเทศไทย) ได้มอบรางวัลแผ่นเสียงทองคำให้กับ Akon ด้วยยอดขายกว่า 10,000 แผ่นในประเทศไทย และมอบแจ็คเก็ตมวยไทยที่ปักชื่อ Akon เป็นภาษาไทยเป็นของที่ระลึก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของAkonมากๆ จนได้ใส่เสื้อดังกล่าวขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

คอนสิร์ตในค่ำคืนวันที่ 25 กรกฎาคมนั้น หนุ่มAkonได้ขนเพลงดังต่างๆ มาโชว์มามาย อาทิ I Wanna Love You, Bartender, Smack That, Don’t Matter และLonely เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเหมือนยกงานปาร์ตี้มาไว้บน Central world มีทั้ง Dj มาดกวนเปิดแผ่นร่วมแจมกับคอนเสิร์ตช่วยเพิ่มสีสัน ส่วนตัวAkonเองก็เอนเตอร์เทนคนดูได้อย่างถึงอกถึงใจ หรือจะเรียกว่าถึงเนื้อถึงตัวก็ยังได้ เพราะเล่นกระโดดมาร้องเพลงแจมกับคนดูอย่างเมามันและสุดจะเซอร์ไพส ซึ่งทำให้ผู้ที่มาชมคอนเสิร์ตนั้นประทับใจกันเป็นแถบๆ ถึงความเป็นกันเองของหนุ่มAkonคนนี้ งานนี้ใครพลาดคงต้องบอกว่าเสียดายแทนจริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket