home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แพลตตินั่ม ฯ นำงาน Shakatak ลงแผง เน้นระบบเสียงระดับโลก   23 ก.ค. 51    

แพลตตินั่ม ฯ นำงาน Shakatak ลงแผง เน้นระบบเสียงระดับโลก

หลังจากถูกถามถึงงานของ Shakatak วงฟิวชั่นแจ๊ซชื่อดังมาบ่อยครั้ง ล่าสุด “แพลตตินั่ม ฯ” ก็ตอบสนองความต้องการอย่างทันที ด้วยอัลบั้มชุด The Ultimate Collection อัลบัมที่รวมเพลงชั้นดีไว้อย่างครบถ้วนถึงสองซีดี พร้อมอัลบั้มเดี่ยวระดับคลาสสิคอีกเพียบ

นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ ผู้บริหาร แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง เผยว่า “ ร้านค้าและลูกค้าสอบถามมายังบริษัทฯ อยู่บ่อยครั้งว่า เมื่อไหร่จะนำงานของ Shakatak มาวางจำหน่ายเสียที ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว จึงพร้อมที่จะนำงานของพวกเขามาให้แฟนๆได้ฟังและสะสมกัน ซึ่งนอกจากอัลบั้ม The Ultimate Collection แล้ว ยังมีอัลบัมระดับคลาสสิกที่สร้างชื่อให้กับ Shakatak ในช่วงต้นยุค ’80s ซึ่งเป็นงานที่หาฟัง และหาซื้อได้ยากมากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Drivin’ Hard(1981) / Night Birds(1982 ) / Invitations(1982) / Out Of This World (1983 ) / Down On the Street (1984) และ Live! ( 1985 ) โดยทั้งหมดได้ถูกออกแบบ (Packaging) อย่างประณีต ลักษณะคล้ายซองแผ่นเสียงในยุคก่อน ( Vinyl) แต่ย่อขนาดลง และเพิ่มจุดเด่นด้วยระบบ รีมาสเตอร์แบบ K2HD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันทันสมัย และใช้เฉพาะกับศิลปินและผลงานของค่าย JVC Victors เท่านั้น ซึ่งจะทำให้งานดนตรีมีความละเอียดและคมชัดมากขึ้นบนแผ่นซีดีปกติ อีกทั้งยังมีคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่างานบันทึกเสียงที่ใช้กันอยู่ทั่วไป โดยผลงานทั้งหมดมีวางแผงแล้วที่ B2S และร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไปครับ”

แฟนพันธ์แท้วง Shakatak นักสะสมหรือคอเพลงตัวจริงที่ชื่นชอบระบบเสียงชั้นเยี่ยมสามารถเลือกฟัง หรือ จะสะสมไว้เป็น Collection ส่วนตัวไม่ควรพลาดเด็ดขาด ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.you2play.com/shakatak




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket