home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้ม “โคเรี่ยน เลิฟ ซองค์ส”   10 ก.ค. 51    

อัลบั้ม “โคเรี่ยน เลิฟ ซองค์ส”
รวมทุกเพลงรักจากซีรี่ส์เกาหลีสุดฮอตและศิลปินที่คุณชื่นชอบ

ไม่ใช่จะมีแค่ซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ Coffee Prince, Princess Hours หรือว่าหนังดังที่ถูกฮอลลีวู้ดซื้อไปทำใหม่อย่าง My Sassy Girl เพราะกับงานเพลง ถึงจะสร้างชื่อมาได้ไม่นาน เกาหลีใต้ก็ส่งออกศิลปินดัง และเพลงฮิตออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นชินเฮซอง หรือว่า Perhaps Love

แต่ก็ไม่มีอัลบั้มชุดไหน ที่คัดสรรงานเพลงรัก รสชาติเกาหลีมารวมไว้ และ “โคเรี่ยน เลิฟ ซองค์ส” Korean Love Songs ก็คืออัลบั้มรวมเพลงรักเกาหลีชุดแรก ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงรักเพราะๆ ชั้นดีถึง 18 เพลง ที่เลือกมาแล้วว่าถูกอกถูกใจแฟนเพลงชาวไทยเราแน่ๆ อาทิ “ไวท์ เลิฟ สตอร์รี่” White Love Story และ “ลา ลา ลา, อิทส์ เลิฟ!” La La La, It’s Love! จากซีรี่ส์ Coffee Prince, “เพอร์ฮาพส์ เลิฟPerhaps Love จากซีรี่ส์ Princess Hours หรือว่า “มาย ฮาร์ท อิน เฮฟเวน” My Heart In Heaven เพลงรักจากหนุ่ม Killer Smile ซอนโฮยอง ที่กำลังกลายเป็นเพลงรักเกาหลีสุดฮิตในบ้านเราเพลงต่อไป

และอีกมากมายเพลงรักภาษาเกาหลี ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม “โคเรี่ยน เลิฟ ซองค์ส” Korean Love Songs อัลบั้มรวม 18 เพลงรักจากแดนโสมที่ไพเราะ และซึ้งที่สุดชุดแรกของเมืองไทย!!! มีวางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แฟนเพลงเกาหลีสามารถดาวน์โหลดเพลง White Love Story แบบทรูโทนพิมพ์ KRNT1 แบบเต็มเพลงพิมพ์ KRNF1 หรือจะโหลดเพลง Love…After แบบ แบบทรูโทนพิมพ์ KRNT6 ส่ง SMS ไปที่ 4807888 และสามารถโหลดสถานีเพลงรอสาย Korean Hits Station เพียงกด *789566202 แล้วโทรออก เพียงเท่านี้คุณก็ได้เพลงเกาหลีเพราะๆ มาไว้ครอบครอง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket