home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มาดอนน่า” ส่งเพลงแรงต่อเนื่องล่าสุด “Give It 2 Me”    10 ก.ค. 51    

“มาดอนน่า” ส่งเพลงแรงต่อเนื่องล่าสุด “Give It 2 Me” กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลก

ตอกย้ำการเป็นศิลปินหญิงอันดับ 1 ของโลกเอาไว้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ “มาดอนน่า” Madonna ที่ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “ฮาร์ด แคนดี้” Hard Candy ออกมาตั้งแต่เดือนเมษายน และสามารถขึ้นได้ถึงอันดับ 1 ชาร์ตเพลงบิลล์บอร์ดของอเมริกา

นอกจากนี้ซิงเกิ้ลเปิดตัว “4 มินิทส์” 4 Minutes ก็แรงไม่แพ้ตัวอัลบั้ม เมื่อสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จในหลายประเทศ โดยเวลาเพียงไม่นาน ล่าสุด “กีฟ อิท 2 มี” Give It 2 Me อีกเพลงจากอัลบั้มแรงๆ ชุดนี้ของมาดอนน่า ก็กลายเป็นเพลงฮิตเพลงที่ 2 ของอัลบั้มฮาร์ด แคนดี้ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเปิดตัวได้แรงสมกับเป็นเพลงของมาดอนน่า ซูเปอร์สตาร์หญิงหมายเลข 1 ของโลก ที่กำลังไต่อันดับในชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก และถูกเปิดกระหน่ำทางสถานีวิทยุ และที่แรงไม่แพ้กันก็คือ มิวสิควิดีโอของ “กีฟ อิท 2 มี” ที่ต้องดีกรีร้อนแรง สมกับเป็นอัลบั้มของแม่นางมาดอนน่า

ถ้าไม่อยากรอฟังจากวิทยุ ฟัง “กีฟ อิท 2 มี” ได้ทันใจจาก อัลบั้ม “ฮาร์ด แคนดี้” หนึ่งในอัลบั้มเพลงสากลที่ขายดีที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้ จาก “มาดอนน่า” มีวางจำหน่ายแล้ว หรือจะดาวน์โหลดเพลงนี้เก็บไว้ แบบทรูโทนพิมพ์ WMG4 แบบเต็มเพลงพิมพ์ WMGF4 ส่ง SMS ไปที่ 4807888 และสำหรับแฟนตัวจริงพลาดไม่ได้กับซีดีซิงเกิ้ล “Give It 2 Me” กับ 8 รีมิกซ์สุดมันส์ ที่จะวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket