home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทางรอด ทางเลือก ค่ายเพลงอิสระ   26 มิ.ย. 51    

สองมือปั้น บอล ต่อพงศ์ จันทบุบผา ( บอล สครับ ) และ ฟั่น โกมล บุญเพียรผล จากค่ายแห่งความเชื่อ บีลีฟ เรคคอร์ด จริงจัง หาทางรองรับสถานการณ์ค่ายเพลงอินดี้ โดยจับมือเวปไซด์ ยูทูเพลดอทคอม ( www.you2play.com ) ลุยตลาดดิจิตอล ดาวน์โหลดเต็มตัว จากปัญหาของค่ายเพลง ทั้งเล็ก ใหญ่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหา mp 3 แถมพิษเศรษฐกิจย่ำแย่ไปตาม ๆ กัน ฐานะหัวเรือใหญ่แห่งค่าย บีลีฟ จึงตัดสินใจจับเพลงของศิลปินในค่ายทั้งหมด วางขายบนเวบไซด์แทน เอาใจวัยรุ่นชอบโหลดในราคาถูกโดนใจ ซึ่งสามารถเลือกโหลดได้ทุกรูปแบบ ริงโทน เสียงรอสาย เพลงเต็มเพลง มิวสิควีดีโอ และคลิปการแสดงสดจากเวทีต่าง ๆ ในราคาเบา ๆ ที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพียงครั้งละ 9 บาท

“ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ เรื่องของดิจิตอล ดาวน์โหลด เริ่มมีบทบาทและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับกลุ่มที่ชอบฟังเพลง ซึ่งเวปไซด์ยูทูเพล จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการติดต่อสื่อสาร และสนับสนุนผลงานเพลงของศิลปินที่เราชื่นชอบในราคาที่ถูกมาก ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเพลงของศิลปินในสังกัดบีลีฟ เรคคอร์ดทุกเพลง พร้อมด้วยเนื้อเพลงและปกซิงเกิ้ลได้ที่นี่แล้วครับ ” บอลและฟั่น แนะทางเลือกใหม่

งานนี้แฟนเพลงของ บีลีฟ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เสียเวลา รัก ชอบ เชียร์ เพลงไหน ก็ถามหาได้ที่ www.you2play.com ที่เดียวเท่านั้น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket