home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วงการเพลงคึกคัก เปิดตัวสถานีเพลงแห่งใหม่   26 มิ.ย. 51    

วงการเพลงคึกคัก เปิดตัวสถานีเพลงแห่งใหม่
“soundzeroradio on MSN”

นัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว สื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อว่า “soundzeroradio on MSN” สถานีเพลงในโลกออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ โดยมี คุณเครก ลอว์-สมิทธ์ ผู้บริหารจาก MSN และ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารจาก Spicy Disc ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของ “soundzeroradio on MSN” ว่าเป็นมายังไง ถึงได้เกิดสถานีเพลงแห่งใหม่

และนี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ฟังเพลงพร้อม Chat กับเพื่อนบน MSN ไปพร้อมกันๆ และยังกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ “ฟัง โหลด โหวต ลุ้น” กับของรางวัลมากมายในแต่ละเดือน รวมถึงการท้าประลองความมันส์กับอินเตอร์แอคทีฟเกมส์ Zero Agent เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องไป-กลับ พร้อมที่พักฟรีกับเทศกาลดนตรี Summer Sonic 2008 ที่ญี่ปุ่น จากสิงห์ คอร์ปอเรชั่น หรือจะดาวน์โหลดเพลงฟรีๆ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า One-2-Call เท่านั้น รวมถึง “soundzeroradio on MSN” ยังเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้โชว์ความสามารถทางด้านดนตรีผ่านทาง Freedom Station เพียงส่งเพลงของตัวเองเพื่อมีโอกาสเปิดให้กับคนทั่วไปได้ฟังผลงานเพลง เพื่อโหวตจัดอันดับ ในการเข้าไปถูกเปิดในคลื่นเพลง HIT หรือแสดงฝีมือบนแวทีแบบสดๆ ซึ่งจะจัดทุกศุกร์ปลายเดือนที่สยามสแควร์ ซอย3 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ “soundzeroradio on MSN” จะสรรหามาให้คุณได้ร่วมสนุกกัน

งานนี้ยังได้ศิลปินฝีมือดีขึ้นโชว์บนเวทีกันแบบจุใจ อาทิ Groove Riders, บี พีระพัฒน์, SLOTMACHINE รวมถึง และเพื่อนๆ ในวงการเพลงมาร่วมงานมากมาย อาทิ Ebola, Greasy Café, ใหญ่ โมโนโทน , Futon และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ณ เซ็นทรัลเวิลด์




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket