home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวเก่งดัฟฟี่ (Duffy) เปิดตัวอัลบั้มแรงสุดๆ ในอเมริกา   3 มิ.ย. 51    

ม้ามืดจากเกาะอังกฤษบุกอเมริกา !!!
สาวเก่งดัฟฟี่ (Duffy) เปิดตัวอัลบั้มแรงสุดๆ ในอเมริกา

หลังจากประสบความสำเร็จชนิดถล่มทลายจากบ้านเกิดประเทศอังกฤษ และได้รับคำชมคำวิจารณ์อย่างล้นหลามถึงความแปลกใหม่ของดนตรี รวมถึงเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เธอคนนี้เป็นที่จับตามองถึงความสำเร็จของอัลบั้มแรกในชีวิตที่ชื่อ ร็อคเฟอรรี่ (Rockferry)

และตอนนี้ความดังและเก่งของเธอได้ข้ามทวีปไปถึงฝั่งอเมริกาแล้ว เมื่ออัลบั้มร็อคเฟอรรี่ (Rockferry) ของเธอนั้นเปิดตัวที่อันดับ 4 บนตารางบิลบอร์ทชาร์ท ทำให้ทุกคนต่างจับจ้องไปที่ความสำเร็จของเธอคนนี้ เมื่ออัลบั้มแรกบนเส้นทางดนตรีและสิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้
บุคลิกและความสนุกสนานของเธอที่ใส่ลงไปในทุกบทเพลงในอัลบั้ม ทำให้แต่ละเพลงเต็มไปด้วยสีสันที่ออกมาจากตัวเธออย่างแท้จริง ทำให้อัลบั้มขอเธอเปิดตัวแรงและได้รับความนิยม ติดอันดับ 1 เกือบทุกชาร์ตทั่วเมกา เช่น Itune , Amazon รวมถึงเพลงเปิดตัวสุดเก๋อย่างเพลง Mercy ติดอันดับ 1 ที่ AOL Video Charts รวมถึงสถานีเพลงต่างๆเช่น MTV VH1 ก็กระหน่ำเปิด MV สุดแรงตัวนี้ และมีผู้ชมเข้าไปดู MV ตัวนี้ใน Youtube จำนวนกว่า 12 ล้านคนทั่วโลกไปแล้ว

สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการดูการแสดงสดของสาวเก๋ดัฟฟี่ สามารถคลิ๊กไปดูได้ที่ http://www.myspace.com/duffymyspace
ถ้าใครอยากลองความแปลกใหม่ถึงสุนทรียภาพของเสียงร้องและดนตรีจังหวะใหม่ๆ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
ต้องหาอัลบั้ม ROCKFERRY ของสาวดัฟฟี่มาฟังกันซะแล้ว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket