home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว”    27 พ.ค. 51    

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น กลางขุนเขา
“เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว” ลงแผง
ให้แฟนๆ และคนรัก ’บาว เอาไปสัมผัสความอบอุ่น

เมื่อ 16 มกราคมที่ผ่านมา แฟนเพลงนับหมื่นของคาราบาว ได้สัมผัสกับความอบอุ่น จากอีกรูปแบบหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ตของ “คาราบาว” ใน คอนเสิร์ต “เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว” The Diary Of Carabao ที่โบนันซ่า เขาใหญ่

ซึ่ง “คาราบาว” ขนเอาเพลงมากมายมาเล่น และบอกเล่าความเป็นมา ให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และคราบน้ำตาในแต่ละเพลง แถมยังมีช่วงอะคูสติกที่หยิบเพลงอย่าง ทะเลใจ, เดือนเพ็ญ, คนเก็บฟืน และนางงามตู้กระจก ฯลฯ มาร้องรับอ้อมกอดอันอบอุ่นของขุนเขา
พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “ปาน ธนพร” ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงจากอัลบั้ม หนุ่มบาว-สาวปาน ให้ฟังไฮไลท์เด็ด และทีเด็ดภาพเบื้องหลังของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถูกเก็บไว้ให้แฟนเพลง และทุกคนที่รัก ‘บาว ได้สัมผัสบรรยากาศในครั้งนั้นได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแล้ว กับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว” ที่รวมเพลงจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไว้มากถึง 37 เพลง

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตกลางอ้อมกอดของขุนเขา “เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว” มีให้ได้จับจอง ทั้งในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แถมไออุ่นๆ จากทุกบทเพลงของ “คาราบาว” ฟรีทุกแผ่น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket