home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ดาราสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เล็ต โจแฮนสัน   27 พ.ค. 51    

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เล็ต โจแฮนสัน เปิดตัวเป็นครั้งแรกในบทบาทนักร้องอาชีพ
กับซิงเกิ้ลล่าสุด Falling Down ที่เธอคัฟเวอร์เพลงของนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ Tom Waits
อัลบั้มเดี่ยวของเธอ Anywhere I Lay My Head สการ์เล็ตได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ David Andrew Sitek หนึ่งในสมาชิกวง Tv on the Radio ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็จะมีเพลงพิเศษ Song For Jo ที่ Scarlett แต่งร่วมกับ Sitek อัลบั้ม Anywhere I Lay My Head คือผลงานชิ้นเยี่ยมที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากมาย

จุดเริ่มต้นที่เธอเลือกเพลงเก่าของ Tom Waits มาร้องก็เพราะว่าเคยมีคนอยากเห็นเธอร้องเพลง I Never Talk To Strangers ที่ Tom Waits Duet Bette Midler นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนเพลงของ Tom Waits ก่อนหน้านี้ สการ์เล็ต เคยร้องเพลงเก่าอย่าง Summertime ในอัลบั้มการกุศล ซึ่งสการ์เล็ตก็เป็นคนที่มีความคิดที่แตกต่างจากเด็กสาวทั่วไป ที่อยากจะร้องเพลงร่วมสมัย

แล้วก็มีแต่คนดังที่อยากจะร่วมงานกับเธอเพราะมิวสิควิดีโอ Falling Down ก็ได้ Bennett Miller ผู้กำกับหนังดังรางวัลออสการ์ Capote มากำกับให้

สการ์เล็ต โจแฮนสัน เข้าวงการฮอลลีวู้ดตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบ เธอเป็นดาราสาวสวยที่สามารถแสดงได้หลายบทบาท หน้าตาของเธอก็ไปละม้ายคล้ายกับซุปเปอร์สตาร์สาว มาริลีน มอนโรอีกด้วย ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้เธอเป็นอย่างมากคือ Girl With A Pearl Earring, Lost In Translation ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เธอได้รับรางวัล Best Actress สการ์เล็ต ยังรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอในเพลง What Goes Around...Comes Around ของหนุ่มฮอต Justin Timberlake ที่ได้รางวัล MTV Music Video Award ปี 2007 ไปครอง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket