home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โซนี่ บีเอ็มจีเฮ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Seed Awards ครั้งที่ 3   18 พ.ค. 51    

โซนี่ บีเอ็มจีเฮ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Seed Awards ครั้งที่ 3

เมื่อคืนวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ศิลปินในสังกัด Bakery,Blacksheep,Loveis ค่าย SONY BMG นำทีมโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ,Flure,Scrubb ,7th Scene, Lipta และ Slot Machine ได้ยกพลไปร่วมงาน Seed Awards ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอล ฮอลล์ ด้วยบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้น

ประเดิมรางวัลแรก ด้วยรางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี ที่ตกเป็นของ “Sean Kingston” ศิลปินฮิปฮอบสายเลือดจาไมก้า เจ้าของเพลงสุดซี้ด ‘Beautiful Girls’ โดย คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา)Managing Director บ.โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นไปรับรางวัล ถึงแม้ว่า Sean Kingston จะไม่ได้มารับรางวัลเอง แต่เขาก็มี VTR จาก ที่ส่งตรงมาเพื่อขอบคุณคลื่น Seed 97.5 FM และแฟนเพลงชาว Seed ทั่วประเทศ ตบท้ายด้วยการร้องเพลง ‘Beautiful Girls’ สดๆ ให้แฟนชาว Seed ร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์

ในช่วงต่อมา โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้รับเกียรติให้โชว์เพลงสุดซี้ด ‘รักเธอ’ ที่เคยขึ้นอันดับ 1 บน Seed Top 20 Chart ถึง 6 สัปดาห์ และก็เป็นไปตามคาดหมาย รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ตกเป็นของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร จาก อัลบั้ม Living In C Major

และอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับศิลปิน และชาว SONY BMG เป็นอย่างยิ่ง ก็คือ รางวัล ศิลปินคู่และกลุ่มสุดซี้ดประจำปี ที่ตกเป็นของ Scrubb จาก อัลบั้ม Mood เจ้าของเพลงซี้ด ‘เข้ากันดี’

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากวง Flure ในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยาม ‘กันและกัน’ ซึ่งงานนี้ทาง วง Flure ก็ได้ให้เกียรติแก่ คุณมะเดี่ยว “ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล’’ ผู้กำกับรักแห่งสยามและผู้แต่งเพลงกันและกัน ขึ้นมาร่วมโชว์ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงกันและกัน ก็สามารถคว้ารางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปีไปได้ ซึ่ง คิว วง Flure ก็ได้กล่าวขอบคุณ คุณมะเดี่ยว ที่ให้โอกาสเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

การประกาศรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 3 จบลงด้วยรอยยิ้ม มิตรภาพและความสุข ทุกรางวัลที่ได้รับถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับศิลปินไทยทุกท่าน สมกับเป็นคลื่นเพลงอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่เป็นกลางจริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket