home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Swan Dive ตื่นเต้น!!! ขึ้นคอนเสิร์ตแรกในไทย’   8 พ.ค. 51    

‘Swan Dive ตื่นเต้น!!! ขึ้นคอนเสิร์ตแรกในไทย’

คู่หูดูโอชื่อดัง Swan Dive เจ้าของเพลงฮิต อย่าง ‘Get Back Together’, Until, Tender Love ตื่นเต้นสุดๆ หลังได้รับเชิญร่วมงานคอนเสิร์ต ฮอนด้า ซัมเมอร์ เฟสต์ @ หัวหิน วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ที่เขาตะเกียบ (หาดหัวดอน) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเผย จะนำเพลงฮิตจาก 2 อัลบั้มที่วางขายในบ้านเรามาให้แฟนชาวไทยได้ฟังกันเต็มอิ่ม

Swan Dive แม้จะมีบ้านเกิดอยู่ที่แนชวิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่พวกเขาก็สามารถข้ามฟากไปโด่งดังในญี่ปุ่นได้อย่างไม่ยากเย็น โดยมีซิงเกิลท็อปเท็นถึงสี่เพลง พร้อมกับได้ออกรายการวิทยุและโทรทัศน์มากมาย รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายตั๋วจนหมดเกลี้ยงอีกหลายรอบ
งานเพลงของ Swan Dive นั้นเป็นการนำองค์ประกอบของเพลงป๊อปคลาสสิกอย่างงานของ The Beatles และ The Beach Boys มารวมกับดนตรีบอสซาโนวาและโซลยุค70 จนกลายเป็นสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นชัดเจน สำหรับแฟนๆสามารถหาอัลบั้มมาฟังเพื่ออุ่นเครื่องก่อนสัมผัสตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นเพลง You Are My Superstar หรือ Mumbling A Good รวมไปถึง Butterfly Come Home ที่จะพาคุณล่องลอยไปกับบรรยากาศสบายๆแฝงไว้ด้วยความอ่อนหวานจากเสียงฟลุต รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.you2play.com/swandive




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket