home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Wyclef Jean โชว์สุดมันที่ฮ่องกง   30 เม.ย. 51    

Wyclef Jean โชว์สุดมันที่ฮ่องกง ฝากท้าชน จา พนม และจีจ้า ญานิน

Wyclef Jean [วายเคลฟ ชอง] ศิลปินอัจฉริยะแห่งวงการดนตรี R&B, Hip-Hop หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ The Fugees กลุ่มศิลปิน Rap / Hip-Hop ที่มียอดขายผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และเป็นเจ้าของรางวัล Grammy

ล่าสุด Wyclef Jean ได้เดินทางมาโปรโมทผลงานเดี่ยวชุดใหม่ที่ฮ่องกง โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทีมงานโซนี่ บีเอ็มจี ในแถบเอเชีย เช่นเกาหลี,มาเลเชีย, สิงคโปร์,ไต้หวัน รวมทั้งประเทศไทย

นิตยสารสีสัน และ คลื่น MET 107 FM ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย บินไปดู Showcase ครั้งนี้ถึงชิดติดขอบเวที ซึ่ง Wyclef ก็ได้วาดลวยลายทั้งร้อง เต้น ดีดกีต้าร์ด้วยฟัน ตีกลองบองโก และกระโดดไปอยู่ท่ามกลางผู้ชม สร้างบรรยากาศสุดมันส์ได้ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive ในวันรุ่งขึ้น

Wyclef ทิ้งท้ายไว้ว่า “เขาอยากจะมาเปิดคอนเสิร์ตให้แฟนๆชาวไทยโดยเร็วที่สุด และที่เด็ดกว่านั้นคือ เขาได้ฝากบอกถึง ฮีโร่ในดวงใจของเขาทั้งสองคนคือ จา พนม และ จีจ้า ญานิน ว่าเขาชื่นชมศิลปะและลีลาการต่อสู้ของทั้งสองคนมาก และถ้ามีโอกาสอยากจะได้ประลองฝีมือแบบตัวต่อตัวกันสักครั้ง !!”

เร็วๆนี้ Wyclef Jean ก็เพิ่งมี ผลงานเดี่ยวชุดล่าสุดของเขา “CARNIVAL VOL. II - Memoirs of an Immigrant” ที่ซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Sweetest Girl (Dollar Bill) Ft.Akon and Lil Wayne ,“Any Other Day ft. Norah Jones’’ และ“Fast Cars’’ที่เป็นการร่วมงานกับ แขกรับเชิญรุ่นใหญ่อย่าง Paul Simon

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ Wyclef Jean แบบเต็มๆได้
ที่คลื่น MET 107 FM วันที่ 28 เมษายนนี้ ช่วงดีเจบอมบ์ 18.00-21.00 น.
และ นิตยสารสีสัน ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket