home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เพลงดี ดนตรีเก๋ “New Soul” จากอัลบั้ม “Yael Naim”   30 เม.ย. 51    

เพลงดี ดนตรีเก๋ “New Soul” จากอัลบั้ม “Yael Naim”
เจ้าของเสียงร้องเพลงประกอบโฆษณา Macbook Air

กลายเป็นสปอตโฆษณาที่ฮือฮาทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และตัวเพลงประกอบไปแล้ว สำหรับสปอตโฆษณาแม็คบุ๊คแอร์ ที่ออกอากาศในอเมริกา เพราะนอกจากจะนำเสนอภาพของผลิตภัณฑ์ที่ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในโลกของเทคโนโลยี สำหรับคอมพิวเตอร์แบบแล็พท็อพที่บางเพียงแค่นิ้วกว่าๆ

สปอตโฆษณายังมาพร้อมกับเพลงความหมายดีๆ ดนตรีเก๋ๆ ของ “Yael Naim” ศิลปินสาวสัญชาติฝรั่งเศส-อิสราเอล ที่กำลังได้รับการจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นจากเสียงร้องของที่มีเสน่ห์ชวนฟัง เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดนตรีที่เท่ เก๋ ไม่เหมือนใคร

ทำให้นอกจากตัวผลิตภัณฑ์จะได้รับการกล่าวถึงแล้ว “Yael Naim” ยังกลายเป็นศิลปินร้อนรายใหม่ของวงการ กับอัลบั้มชุดแรกของเธอที่ใช้ชื่ออัลบั้มเหมือนชื่อตัวเอง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีเพลง “New Soul” เป็นเสน่ห์จูงใจสำคัญ นำให้แฟนเพลงได้มาพบกับความไม่ธรรมดาของดนตรี และเนื้อเสียงของเธอในอัลบั้มชุดนี้

และนี่คืออัลบั้มที่เหมาะอย่างยิ่งกับการฟังในช่วงวันและเวลาที่เต็มไปด้วยไอร้อนแบบนี้ “Yael Naim” อัลบั้มเต็มรสสำหรับวันรื่นรมย์ มีวางจำหน่ายแล้ว หรือจะดาวน์โหลดเพลง “New Soul” เก๋ๆ แบบนี้ไว้ให้ตัวเอง แบบทรูโทนพิมพ์ NST แบบเต็มเพลงพิมพ์ NSF แล้วส่ง SMS ไปที่ 4807888




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket