home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ยอดศิลปินแจ๊ส เบนนี่ ชาเวส แสดงคอนเสริ์ตครั้งแรกในไทย   19 เม.ย. 51    

ยอดศิลปินแจ๊ส เบนนี่ ชาเวส แสดงคอนเสริ์ตครั้งแรกในไทย
Color Your Life European Jazz Concert

จากความสำเร็จของ 3 คอนเสิร์ตซีรี่ส์ ที่ผ่านมา กับ 3 ศิลปิน Katrine Madsen , Malene Mortensen และ JazzKamikaze จัดโดย ฮิตแมนร่วมกับ เนชั่น กรุ๊ป ในงาน “Colour Your Life European Jazz Concert” ในที่สุด ก็ดำเนินมาจนถึง ซีรี่ส์ที่ 4 ปิดท้ายรายการด้วย ศิลปินจากฝั่งยุโรป Benni Chawes เจ้าของอัลบั้ม Up Close นักร้องชายที่มีน้ำเสียงนุ่มนวล และได้รับยกย่องสูงสุดจากสื่อสาขาแจ๊สทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เยอรมัน เดนมาร์ก นอร์เวย์ ฝรั่งเศส พร้อมกวาดรางวัลอันทรงเกียรติในตำแหน่ง Outstanding Musicianship จาก The International Association of Jazz Educators (IAJE) จากการจัดประชุมใหญ่ประจำปีของ IAJE รวมถึงรางวัลทรงคุณค่าจากอัลบั้ม Chameleon (1998)ในขณะที่ร่วมกับกลุ่มนักร้องประสานเสียงแจ๊สอันโด่งดังของสหรัฐ Vox One ในสาขา Best Artist of The Year, Best Jazz Album of The Year, Best Jazz Song of The Year ในการประกาศรางวัล Contemporary A Cappella Recording Awards ของสหรัฐอเมริกา พร้อมส่งผลให้อัลบั้มนี้เป็น "Bestseller, No. 1" (in Primarily A Cappella music catalog.)

คอนเสิร์ตที่ Benni Chawes จะแสดงในไทยครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับวงดนตรีแถวหน้าของยุโรป Anders Bergcrantz Quartet ยอดมือทรัมเป็ตชาวสวีเดนอดีตศิษย์เก่าจาก Berklee College of Music, Boston ที่ได้รางวัลมามากมาย และล่าสุดเมื่อต้นเดือนเมษายนปีนี้ กับสามราววัลใหญ่ The Golden Record, Jazz Musician of The Year, Best CD of The Year 2008 จากอัลบั้ม About Time จากรายการ The Swedish Jazz Celebration พร้อมมือเปียโนดาวรุ่งของของยุโรป Magnus Hjorth ที่แบ็คอัพให้ Malene Mortensen ในเทศกาล Hua Hin Jazz Festival 2006 และยอดวง Monday Night Big Band การันตีความสนุกที่จะทำให้แฟนๆต้องจดจำค่ำคืนกับ อย่างมิรู้ลืม พิเศษด้วยการแสดงที่เตรียมไว้ให้กับแฟนเพลงชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามาก่อน และเป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดทีเดียว

“Color Your Life European Jazz Concert” โดย Benni Chawes feat. Anders Bergcrantz Quartet Live In Bangkok จะเปิดแสดงในวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2551 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ราคาบัตร 3,000 / 2,000/ 1,000 บาท รับฟรี CD European jazz ( เฉพาะบัตร 3,000 บาท) สมาชิกน.ส.พ.The Nation และ Hitman รับส่วนลด 10% นักเรียน ,นิสิต ,นักศึกษา ซื้อตั๋ว 1,000 บาท ในราคาพิเศษ 300 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และwww.thaiticketmajor.com
สุดพิเศษกับ Workshop จาก Benni และ Anders Bergcrantz Quartet ในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 19:00 น. ที่ Fashion Gallery ชั้น 1 Siam Paragon สำรองที่นั่งฟรีจำนวนจำกัด ที่ www.hitmanjazz.com

และในวันที่ 10 พฤษภาคม 2551 เปิดรอบ exclusive show ที่ อนันธารา รีสอร์ต เกาะสมุยราคาบัตร 1500 บาท (รวม dinner) จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และที่ อนันธารา สมุย
นอกจากนั้น สำหรับคอนเสิร์ตที่อนันธารา ยังมีแพ็คเกจพิเศษ Magic Package สำหรับคอแจ๊สจากกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศฟังคอนเสิร์ตในบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ ในราคาเพียง 17,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน จากราคาเต็ม 30000 บาท (รวมตั๋วเครื่องบินไป กลับ กรุงเทพฯ สมุย / รถ รับส่ง / ที่พัก 1 คืน ที่อนันธารา / บัตรคอนเสิร์ต 2 ใบ)

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ฮิตแมน คุณอภิสนธิ์ 081 611 1190 และที่เนชั่น กรุ๊ป คอลเซ็นเตอร์ 0-2 338-3000 หรือ คุณธนิวรรณ 0-2 338-3478





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket