home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สื่ออังกฤษ เทคะแนนให้ 3 อัลบั้มจาก 3 สาวเป็นยอดงานเพลง    19 เม.ย. 51    

สื่ออังกฤษ เทคะแนนให้ 3 อัลบั้มจาก 3 สาวเป็นยอดงานเพลง

อะเดล ( Adele ) สาวน้อยวัย 19 เจ้าของรางวัลบริต อวอร์ดส (Brit Awards)ปีล่าสุด กับดนตรีป็อปโซลชั้นดีและเสียงร้องกินใจ ในอัลบั้มห้าดาว ชุด “19” ( ไนน์ทีน) ซึ่งนอกจากจะได้รับการเทคะแนนจากสื่อในอังกฤษแล้ว ยังได้รับการตอบรับจากสื่อในไทยและแฟนๆเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็ยังมีประเด็นคำถามที่มีต่อเนื้อหาของมิวสิควีดีโอเพลง Chasing Pavements ที่กำลังฮิตอยู่เวลานี้ ซึ่งเธอก็ได้อธิบายว่า

“ ฉันได้ยินมาว่าหลายๆ คนไม่เข้าใจวิดีโอเพลงนี้ จริงๆ แล้ว มันก็บอกตรงๆ ตามความหมายของเพลง...ในอดีตฉันเคยมีแฟนห่วยๆ ที่ฉันรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าเขาต้องมีนิสัยแย่มากๆ แต่ตอนนั้นฉันเริ่มรู้สึกชอบเขาแล้ว นี่ยังไม่ต้องพูดถึงตอนที่ฉันได้คบกับเขาจริงๆ นะ ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็น “ความสัมพันธ์แบบ car crash (พังยับ)” ...ตรงนี้แหละคือส่วนที่มีภาพของรถชนกันในวิดีโอ! ซึ่งฉันกับ “แฟนในจอ” ก็นั่งอยู่ในรถ มีคิวทะเลาะกัน ฉันผลุน ผลันลงจากรถ แล้วส่วนที่เหลือของมิวสิควิดีโอก็เป็นความคิดของเราต่อความสัมพันธ์นี้!”

และนอกจากงานของ อะเดล ( Adele ) ที่ควรค่าแก่การฟังและสะสมไว้แล้ว ยังมีผลงานเพลงดีๆที่อยากแนะนำอีก 2 อัลบั้ม คือ “ แคต พาวเวอร์” อัลบัมคัฟเวอร์ Jukebox ที่นำเพลงของศิลปินอมตะ อย่าง บ็อบ ดีแลน, บิลลี ฮอลิเดย์, เจมส์ บราวน์ ฯลฯ มาถ่ายทอดด้วยความเคารพศรัทธา พร้อมเพลงใหม่ 2 เพลง และ “เคอริ โนเบิล” สาวแกร่งมาดขรึม ถ่ายทอดความรู้สึกเข้มข้นในอัลบัม Let Go ผ่านดนตรีป็อปร็อคที่จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น ทั้ง 3 อัลบั้มจัดจำหน่ายโดย “แพลตตินั่ม ฯ ” ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกดูได้ที่ www.you2play.com






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket