home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “MONRUK BORA BORA” (มนต์รัก โบรา โบร่า) วงดนตรี สกา ร็อค    19 เม.ย. 51    

“MONRUK BORA BORA” (มนต์รัก โบรา โบร่า) วงดนตรี สกา ร็อค ที่มีจังหวะดนตรีสนุกๆ บวกกับความหนักแน่นในแบบฉบับของร็อค เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่เล่นดนตรีมาด้วยกัน ต่างคนต่างมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน จนวันนึงเริ่มมีความฝันซึ่งก็เหมือนกับนักดนตรีทุกๆ คน นั่นคือการมีผลงานเป็นของตัวเอง จากความคิดสู่การลงมือทำ จึงเกิดการพูดคุย รวมตัวและเริ่มทำเพลงอย่างจริงจัง โดยมีรุ่นพี่ฝีมือดีอย่าง Sleepingsheep คอยเป็นพี่เลี้ยงและให้คำแนะนำ จนสามารถก้าวผ่านความฝันสู่ผลงานของตัวเอง และพร้อมแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักแล้ววันนี้

มุมมองในการทำเพลง “ เริ่มมาจากการที่พวกเราชอบเล่นดนตรีที่มีจังหวะสนุกๆ ดังนั้นการทำเพลง พวกเราก็อยากจะให้ออกมามีดนตรีที่ สนุก อารมณ์ดี เมื่อได้ฟังก็จะคึกคักและอยากเต้นไปกับพวกเรา ส่วนทางด้านเนื้อร้องทำนอง ในเพลงเร็วจะเป็น เบส และ อิ๊ กับเพลงช้า เนื้อหาของเพลงจะเข้าใจง่าย ฟังแล้วรู้สึกสนุกอารมณ์ดี โดยพวกเราจะช่วยกันแต่งดนตรีขึ้นมาก่อนและหาคอนเซ็ปของแต่ละเพลง เนื้อร้องก็จะตามมาทีหลัง สุดท้ายสมาชิกทุกคนในวงก็จะช่วยกันเกลาเพลงแต่ละเพลงออกมาให้ดีที่สุดจนสามารถถ่ายทอดออกมาในแบบ MONRUK BORA BORA “

ซิงเกิ้ลแรก “ วิวาห์ ”

เพลง วิวาห์ ได้แรงบันดาลใจมาจากโฆษณาชิ้นหนึ่ง เบส จึงได้หยิบยกมาแต่งเป็นเพลงนี้ โดยเขียนเนื้อร้องและดนตรีเอง ส่วนสมาชิกที่เหลือก็จะดูแลในส่วนของภาคดนตรี เรื่องราวเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึง การที่คนสองคนคบหากันมานานจนถึง ณ วันหนึ่งเวลาก็ได้ทำให้เขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป ซึ่งเพลงนี้จะมีจุดเด่น ในช่วงท่อน เรคเก้ จะเป็นท่อนที่ช้าลงในการขอผู้หญิงแต่งงาน พวกเขาหวังว่าเพลงนี้เมื่อใครได้ฟังจะต้องสนุกไปกับเพลง และแอบโรแมนติกเล็กๆ ในสไตล์ของ MONRUK BORA BORA

สามารถลองฟังหรือดาวน์โหลด เพลง “Merry me” ได้ที่ www.d-platinum.com/believe และติดตามความเคลื่อนไหวและทดลองฟังเพลงของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/monrukborabora, www.myspace.com/monrukborabora










any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket