home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Explore M อัลบั้มใหม่ “Minwoo” สุดยอดซูเปอร์สตาร์จากแดนโสม   19 เม.ย. 51    

Explore M อัลบั้มใหม่ “Minwoo” สุดยอดซูเปอร์สตาร์จากแดนโสม

แม้กระแส K-Pop จะแรงจัด แต่วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ไม่รีบร้อนส่งศิลปินเกาหลีลงตลาดบ้านเรา ด้วยความที่หากจะเอามาเปิดตัวให้แฟนเพลงชาวไทยฟัง ก็ต้องคัดกันเจ๋งๆ ทั้งคุณภาพ และความไพเราะ เพื่อให้สมกับเป็นบริษัทอินเตอร์ ที่ปั้นศิลปินคุณภาพมากมายประดับวงการ

และหลังจากใช้เวลาเลือกสรรมานาน คำตอบของศิลปินเกาหลีคุณภาพ ที่วอร์นเนอร์ มิวสิค ภูมิใจเสนอก็ได้แก่ “Minwoo” หนึ่งในสมาชิกของชินฮวา Shinhwa วงบอยแบนด์อันดับ 1 ของเกาหลี ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว และได้รับความสำเร็จมากมาย โดย “Minwoo” เพิ่งออกอัลบั้มชุดล่าสุด “Explore M” หลังจากหายหน้าไปจากวงการถึง 2 ปีเต็ม และเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นรางวัล หรือว่ายอดขาย

เพื่อเป็นการกำนัลให้กับแฟนเพลง K-Pop อัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของ “Minwoo” ที่วางขายในบ้านเรา ที่มีโบนัสวีซีดี เป็นเบื้องหลังมิวสิควิดีโอ, มิวสิควิดีโอเพลงฮิต “Stomp” และเพลง “The ‘M’ Style” พร้อมคลิปคอนเสิร์ต และบทสัมภาษณ์จากสมาชิกวงชินฮวา ที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน

งานนี้แฟนเพลง K-Pop ห้ามพลาด โดยเด็ดขาด ทั้งอัลบั้มที่มีวางจำหน่ายแล้ว หรือจะดาวน์โหลดเพลง “Stomp” แบบทรูโทนพิมพ์ LMT1 แบบเต็มเพลงพิมพ์ LMF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket