home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้ม Soundtrack หนัง Step Up 2: The Streets ร้อน    4 เม.ย. 51    

อัลบั้ม Soundtrack หนัง Step Up 2: The Streets ร้อน
ส่งเพลง “Low” ขึ้นอันดับ 1 อเมริกา 9 อาทิตย์รวด

ดังตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย สำหรับ “Low” เพลงจากอัลบั้มซาวนด์แทร็คของ “Step Up 2: The Streets” ที่ฮ็อทกระฉูดขึ้นอันดับ 1 ในอเมริกามาถึง 2 เดือนเต็มๆ แล้ว ส่งให้ “Flo Rida” ศิลปินเจ้าของเพลง กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงในยุคนี้ในทันที

ยิ่งไปกว่านั้น อัลบั้ม “Step Up 2: The Streets” ยังพุ่งทะลุชาร์ทบิลล์บอร์ดถึง ท็อป

เท็นอย่างง่ายดาย เพราะนอกจากจะมีเพลงฮิตระเบิดอย่าง “Low” แล้ว อัลบั้มชุดนี้ยังมาพร้อมเพลงระดับสุดยอดจากซูเปอร์สตาร์ในวงการฮิพฮ็อพอีกเพียบ อาทิ Missy Elliotte กับเพลง “Ching-A-Ling” อีกหนึ่งเพลงที่กำลังขึ้นอันดับเพลงฮิต รวมไปถึง Trey Songz กับ ไพลส์ ในเพลง “Can’t Help But Wait” และ Plies กับ Akon จากเพลง “Hypnotized”

ด้วยคุณภาพขนาดนี้ ทำให้ “Step Up 2: The Streets” กลายเป็นอัลบั้มซาวนด์แทร็คและเพลงดังอย่าง “Low” ที่ร้อนแรงที่สุดของปี หรือดาวน์โหลดเพลงแบบทรูโทนพิมพ์ SUT1 แบบเต็มเพลงพิมพ์ SUF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888 ชนิดที่คอเพลงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ไม่ว่าคุณจะเป็นคอเพลงฮิพฮ็อพหรือไม่ก็ตามที เพราะอัลบั้มชุดนี้การันตีเพลงเพราะเพียบ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket