home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนๆ “มาดอนน่า” ฟังทางนี้ ซิงเกิ้ลใหม่ “4 Minutes” ฟังชัดๆ พร้อมกัน    14 มี.ค. 51    

แฟนๆ “มาดอนน่า” ฟังทางนี้ ซิงเกิ้ลใหม่ “4 Minutes” ฟังชัดๆ พร้อมกัน จันทร์ที่ 17 มีนาคมนี้ 5 โมงเย็น

อัลบั้มชุดที่แล้ว Confessions On The Dance Floor ของ “Madonna” ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อขึ้นอันดับ 1 ถึง 30 กว่าประเทศ และทำยอดขายได้มากกว่า 8 ล้านก็อปปี้

และปีนี้ “Madonna” พร้อมแล้วกับการส่งอัลบั้มชุดใหม่ลงแผงในช่วงปลายเมษายน แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Madonna ขอเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “4 Minutes” ทึ่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง “Justin Timberlake” มา Featuring ให้ แถมยังได้ Producer ฝีมือดี อย่าง “Timbaland” มาทำงานให้อีกด้วย โดยเปิดให้แฟนเพลงชาวไทย ได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ทางสถานีวิทยุทุกคลื่น อาทิ 91.5 HotWave, 94.5 FM MAX, 95.5 Virgin Hitz, 97.5 Seed FM, 99.5 Advance Radio, 102.5 Get Radio, 105.5 Eazy FM และ 107 MET

ไม่เพียงแค่วิทยุสุดฮิตจากคลื่นต่างๆ ซึ่งต่างพร้อมใจร่วมกันเปิดงานเพลงแรก จากอัลบั้ชุดใหม่ของศิลปินสาวอมตะอย่าง “Madonna” พร้อมๆ กัน เวลา 5 โมงเย็นทุกคลื่น แม้แต่รายการทีวี อาทิ Channel [V], MTV, Pop Channel, Sound of SiamSquare ต่างพร้อมใจกันเปิดมิวสิควิดีโอให้ได้ชมเช่นกัน เพราะนี่คืออัลบั้มของศิลปินหญิงมากความสามารถ และเป็นอีกหนึ่งตำนานในวงการเพลง ที่ได้รับการยกย่อง และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

17 มีนาคม 5 โมงเย็น เปิดวิทยุรอฟังหรือเปิดทีวีรอชมมิวสิควิดีโอ “4 Minutes” เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ของมาดอนน่า “Hard Candy” ที่รสขาติเข้มสะใจ ไม่แพ้งานในชุดก่อนๆ ชัวร์

แฟนตัวจริงต้องไม่พลาดดาวน์โหลดเพลง 4 Minutes แบบทรูโทนพิมพ์ MDTT1 แบบเต็มเพลงพิมพ์ MDF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket