home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ปุ๊ย” เครียด ..มือดีอ้างชื่อ “ดันดาราโชว์” เบี้ยวคิว   11 มี.ค. 51    

“ปุ๊ย” เครียด ..มือดีอ้างชื่อ “ดันดาราโชว์” เบี้ยวคิว

ก้าวขึ้นแท่นมาเป็น “ป๋าดัน” ประดับวงการอีกคนแล้ว สำหรับ “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณ-วัฒกี” หนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของช่วง “ดันดารา” แห่งรายการ “ตีสิบ” ที่ “ดัน” เหล่านักแสดงมือสมัครเล่นจนได้ดีไปแล้วหลายต่อหลายคน โดยต่อยอดไปเป็นนักแสดงมืออาชีพบ้าง รับโชว์ตามงานบ้าง “ดัน” ฝันให้คนธรรมดา กลายเป็น “ดาว” ซะที ล่าสุด “หนุ่มปุ๊ย” ถึงกับกุมขมับ เมื่อเจอ “มือดี” แอบอ้างเป็น “ทีมดันดารา (ตัวปลอม)” โทรหลอกบรรดาเจ้าของงานโชว์ต่างๆ ให้จ้างงานแล้ว ‘เบี้ยวเงิน’ หนีซะอย่างนั้น ร้อนถึง “ทีมดันดารา (ตัวจริง) ” ที่พลอยเสียชื่อเสียงไปด้วย ทำเอา “หนุ่มปุ๊ย” ต้องออกชี้แจงว่า

“เคยได้ยินมาบ้างเหมือนกันครับช่วงแรกๆ แต่ไม่นึกว่าช่วงหลังจะข้างถี่เหมือนกัน พอดีตัวผมเองก็มีดูแล ‘ดันดาราทีม’ อยู่ด้วย โดยเฉพาะพวกน้องๆ ที่เป็นทีมนักแสดงเลียนแบบนักร้องอย่าง เลียนแบบเบิร์ด ธงไชย, ติ๊ก ชิโร่, พลพล, โต แฮงค์แมน ฯลฯ ซึ่งถ้ามีคนมาติดต่องานกับเรา ก็จะ ‘บ. อราทิส’ ในเครือแกรมมี่คอยดูแลแล้วก็จัดคิวโชว์ให้อยู่ครับ หรือไม่ก็จะเป็นผมเองที่ติดต่อโดยตรง พอมีเรื่องตรงนี้ มันก็มีฟีดแบคมาถึงน้องๆ เลยทันทีว่า เบี้ยวงานบ้าง, หยิ่งบ้าง ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่เลยครับ ก็ยังหาตัวว่าเสียงที่แอบอ้างนี้มาจากไหน

ยังไงขอฝากเรียนหน่อยครับ สำหรับ ‘ดันดาราทีม’ ของแท้ต้องเป็นเสียงผมนั้นนะฮะ หรือไม่ก็เป็นคนจาก ‘อราทิส’ โดยตรง ถ้าเป็นคนอื่นแสดงว่าไม่ใช่แน่นอนครับ อย่าไปหลงเชื่อเด็ดขาด เดี๋ยวจะเสียเงินโดยใช่เหตุครับ พวกเราเองก็ไม่อยากให้มีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ ครับ ..เฮ้อ” หนุ่มปุ๊ย ฝากทิ้งท้าย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket