home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Helloween Hellish Rock 2008 First Live Concert in Bangkok’    5 มี.ค. 51    

‘Helloween Hellish Rock 2008 First Live Concert in Bangkok’
(เฮลโลวีน เฮลลิช ร็อค 2008 เฟิร์ส ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก)

ปิดฉากอย่างงดงามไปแล้วสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตระดับโลกกับวงเพาเวอร์เมตัลชื่อดัง ‘Helloween’ (เฮลโลวีน) จากเยอรมนี ใน ‘Helloween Hellish Rock 2008 First Live Concert in Bangkok’ เมื่อวันวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่ง “แพลตตินั่ม ฯ” บริษัทจัดจำหน่ายและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ค่ายเมทัลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ก็ได้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ “ผู้จัดคอนเสิร์ตหน้าใหม่” ซึ่งก็ถือว่าสอบผ่านในแง่ของความตั้งใจจริง และยังสร้างความพึงพอใจแบบเต็มๆให้กับบรรดาแฟนพันธ์แท้ จนเกิดกระแสคำชมเชยอย่างกว้างขวางจากสื่อทุกแขนงรวมถึงใน Website ต่างๆ

งานนี้บรรดาคอเมทัล ทุกรุ่น ทุกวัย ต่างทยอยมารวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็น ซึ่งแม้ประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 19.00 น บรรดาแฟนเพลงต่างก็หลั่งไหลกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หลัง 20.00 น. เวลาที่ทุกคนรอยคอยก็มาถึง กับการเปิดเวทีด้วยแสง สี และ ฉาก ที่งดงามอลังการ พร้อมการปรากฎตัวของ 5 หนุ่มใหญ่วง ‘Helloween’ ซึ่งเปิดตัวด้วยเพลง “Halloween” ที่ทำเอาแฟนๆโยกหัว และกระโดดตามจังหวะด้วยความเมามันส์ในอารมณ์ หลังจากนั้น เพลงฮิตระดับหัวกะทิก็ถูกขนมากำนัลแด่แฟนเพลงๆอย่างไม่ขาดสาย อย่าง Sole Survivor, March Of Time, A Tale That Wasn´t Right รวมทั้งเพลงฮิตในยุคหลังๆ อย่าง As Long As I Fall, Soli, King For A 1000 Years, The Hells Of The 7 Bells, If I Could Fly แต่เสน่ห์ของงานในวันนั้นคงเป็นความมีน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทั้งแฟนเพลงและเหล่าปีศาจฟักทองบนเวที ซึ่งเห็นได้ชัด จากเพลง Eagle Fly Free และ Dr. Stein ที่ทุกคนต่างร่วมกันร้องจนกระหึ่มฮอลล์ เล่นเอาขนลุกเกรียวทีเดียว

แต่ไฮไลต์สุดๆ หลังช่วง Encore ในครั้งแรก ซึ่ง Andy Deris มาในมาดนักมายากล พร้อมกับ Medley เพลงฮิต อีกกว่า 10 นาที นั่นคือ การปรากฎตัวของแขกพิเศษ Kai Hansen อดีตสมาชิก Helloween ในยุคแรกที่ออกไปทำวง Gamma Ray ขึ้นมาร่วมแจมกีต้าร์และร้องนำในเพลง Future World และ I Want Out เล่นเอาแฟนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความเซอร์ไพรส์ เพราะไม่มีกำหนดการหรือข่าวสารใดที่บ่งบอกว่าเขาจะบินมาแจมในงานครั้งนี้ด้วย และยังเป็นคิวพิเศษจริงๆ เพราะ Kai มาเล่นเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น ในการทัวร์เอเชียครั้งต่อไป ทั้งที่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และออสเตรเลีย Kai ไม่ได้ร่วมแสดงด้วย

ต้องบอกว่าการแสดงสดบนเวทีกว่า 2 ชั่วโมงของพวกเขาทั้ง 5 รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษ เต็มไปด้วยความสนุกแบบสุดๆ สมค่าแห่งการรอคอย แม้ผู้ชมจะไม่หนาตาเพราะกลุ่มเป้าหมายของวงไม่ใหญ่นัก แต่ แพลตินั่มฯ ผู้จัดงานก็ได้ใจแฟนๆไปแบบเต็มๆและทุกคนยังหวังอีกว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตชั้นเยี่ยมที่ได้มาตรฐานเช่นนี้อีก

สำหรับใครที่อยากชมภาพบรรยากาศงานคอนเสิร์ตสามารถติดตามกันได้ทาง เอ็มทีวี ไทยแลนด์ หรือ เว็บไซด์ www.you2play.com/helloweenconcert






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket