home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Craig David” แรงดีไม่มีตก   3 ก.พ. 51    

“Craig David” แรงดีไม่มีตก
ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “6 Of 1 Thing” ขึ้นอันดับทั่วยุโรป

ยังการันตีได้เสมอถึงคุณภาพ และความนิยม สำหรับผลงานของหนุ่มหล่อจากอังกฤษ “Craig David” เจ้าของงานเพลง R&B ที่มีลักษณะเฉพาะตัว หาใครเสมอเหมือน ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วด้วยการเข้าชิงรางวัลคุณภาพอย่าง แกรมมี่ และบริทอวอร์ดส์มาแล้ว

อัลบั้มล่าสุด “Trust Me” ของเครก เดวิด ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเหมือนอย่างที่เคยเป็น และเยี่ยมด้วยสีสันทางดนตรีที่จัดจ้านมากขึ้นกว่าเดิม หลังส่ง “Hot Stuff” (Let’s Dance) ทักทายแฟนเพลงไปแล้ว เมื่อครั้งเปิดตัวอัลบั้ม แต่ด้วยความแรงที่ยังไม่มีตก แม้อัลบั้มจะวางตลาดมาเกือบๆ 3 เดือนเข้าไปแล้ว

“Trust Me” จึงตัดสินใจส่ง “6 Of 1 Thing” เพลงสนุกๆ ความหมายเก๋ๆ เป็นซิงเกิ้ลล่าสุด โดยหลังจากที่ตัดเป็นซิงเกิ้ลได้ไม่นาน “6 Of 1 Thing” ก็เริ่มไต่อันดับในชาร์ตเพลงฮิตทั่วยุโรปทันที จนกลายเป็นเพลงแรงในช่วงนี้ไปแล้ว

สำหรับบ้านเราซิงเกิ้ลนี้กำลังกลายเป็นเพลงดังตามสถานีวิทยุเพลงสากล ซึ่งน่าจะกลายเป็นเพลงฮิตได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับ มิวสิควิดีโอที่ถูกกล่าวขวัญถึงความเท่ เก๋ ซึ่งหาชมได้แล้วตามสถานีโทรทัศน์ดนตรีทั่วไทย แฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเพลง 6 Of 1 Thing แบบทรูโทนพิมพ์ CRT6 แบบเต็มเพลงพิมพ์ CRF6 ส่ง SMS ไปที่ 4807888

“6 Of 1 Thing” อีกหนึ่งเพลงดี เพลงฮิต จากอัลบั้มใหม่ของ “Craig David”






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket