home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Ebola” แรงไม่หยุด ส่งเพลง “เข็มทิศ”    26 ม.ค. 51    

“Ebola” แรงไม่หยุด ส่งเพลง “เข็มทิศ”
เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 โดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศ

ออกอัลบั้มมาพักใหญ่ แต่กระแสความแรงก็ไม่หยุดนิ่ง สำหรับ “Ebola” กับ “The Way” อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ที่นอกจากจะทำสถิติขายดียาวนานแล้ว ยังเป็นวงที่แสดงสดได้มันส์ที่สุด แล้วยังมีเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง

เริ่มจากเพลง “วิถีทาง” ตามมาด้วย “การจากลา”, “ดาวดวงสุดท้าย” และล่าสุด ที่กลายเป็นเพลงถูกขอมากที่สุดเพลงหนึ่งในช่วงนี้ “เข็มทิศ” เพลงร็อกแรงๆ ความหมายโดนใจ สำหรับใครบางคนที่กำลังสับสน และต้องการแสงสว่างชี้นำทางของชีวิต ซึ่งโดนใจแฟนเพลงกันเข้าไปเต็มๆ

ส่งให้อัลบั้ม “The Way” ของอีโบล่า เป็นอัลบั้มแรงขายดีข้ามปี และเป็นวงดนตรีไทยเพียงไม่กี่วงในยุคนี้ ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างต่อเนื่องจากอัลบั้มเพียงแค่ชุดเดียว

อัลบั้มที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า และเต็มอิ่มที่สุดของปีที่ผ่านมา “The Way” จาก “Ebola” และเพลงแรงล่าสุด “เข็มทิศ” ติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ WWW.EBOLASOUND.COM ปลายเดือนนี้ หรือโหลดเพลง “เข็มทิศ” แบบทรูโทนพิมพ์ ET3 แบบเต็มเพลงพิมพ์ EF3 ส่ง SMS ไปที่ 4807888





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket