home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Radiohead’ โชว์เก๋า ....ไม่หวั่นกระแสดาวน์โหลด   18 ม.ค. 51    

‘Radiohead’ โชว์เก๋า ....ไม่หวั่นกระแสดาวน์โหลด
ครอลแชมป์อัลบั้มยอดเยี่ยม Billboard

ยกพลกลับมารวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่สมการรอคอยของนักฟังเพลงทั่วโลก สำหรับ 5 หนุ่ม “Radiohead (เรดิโอเฮด)” วงร็อคนามกระเดื่องระดับโลกจากออกซ์ฟอร์ด ที่คว้ามาแล้วทุกรางวัลทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส, บริตอวร์ดส และอื่นๆ อีกมากมาย ครั้งนี้ “เรดิโอเฮด” ยังคงงัดลวดลายเก๋าๆ มาโชว์ด้วยฝีมือดาวเด่นอย่าง ‘ทอม ยอร์ก’ เจ้าของสำเนียงดนตรีสร้างสรรค์และล้ำสมัยสุดกู่ และ ‘จอนนี กรีนวูด’ มือกีต้าร์คู่ใจ ร่วมด้วยสมาชิกอย่าง ‘โคลิน กรีนวูด’ (เบส), ‘เอ๊ด โอเบรียน’ (กีตาร์) และ ‘ฟิล เซลเวย์’ (กลอง) จนคลอดมาเป็นอัลบั้มล่าสุด In Rainbows (อิน เรนโบว์ส) ที่ยังไม่ทันวางจำหน่ายก็ได้รับการโหวตจากโพล Billboard Critics ให้เป็นอัลบั้มยอดเยี่ยมที่สุดประจำปีไปแล้ว

แถมยังปล่อยหมัดเด็ดด้วยการปล่อยอัลบั้ม In Rainbows (อิน เรนโบว์ส) ให้ดาวน์โหลดกันแบบเต็มๆ แลกกับเงินบริจาค ซึ่ง ‘จอนนี กรีนวูด’ มือกีตาร์ เฉลยว่า “พวกเราอยากให้คนฟังได้ฟังเพลงไปพร้อมๆกับที่พวกเราทำ ได้ยินว่านี่คือเพลงที่เราทำเพิ่งเสร็จ อีกอย่างเป็นการทดลองทำอะไรใหม่ๆด้วย แล้วมันก็ดีที่จะให้คนได้ฟังกันก่อน ให้พวกเขาได้รู้ว่า งานของเรามีคุณค่าและคุ้มค่ากับเงินของพวกเขามากเท่าไร”

แต่แม้จะให้ดาวน์โหลดไปแล้วล่วงหน้านานเท่าไหร่ ความฮอตของชาว “เรดิโอเฮด” กลับเพิ่มมาขึ้นถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งคะแนนโหวตจากโพลไปจนถึงยอดขายที่พุ่งสูงทันทีที่อัลบั้ม In Rainbows (อิน เรนโบว์ส) วางขายวันแรกที่เกาะอังกฤษ ทำเอา 5 หนุ่มไม่หวั่นกระแสดาวน์โหลด เตรียมส่งผลงานใหม่มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแบบเต็มๆ แล้ว โดยอัลบั้ม In Rainbows (อิน เรนโบว์ส) จะวางแผงในวันที่ 15 ม.ค. นี้ โดยมี แพลตตินั่มฯ จัดจำหน่ายเหมือนเดิม





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket