home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วงร๊อค แกะหลับ จะกลับมาปลุกให้คุณตื่น…   15 ม.ค. 51    

วงร๊อค แกะหลับ จะกลับมาปลุกให้คุณตื่น…
ในมินิคอนเสิร์ต “Sleeping Sheep in Acoustic Rock Party “

“สลิปปิ้ง ชีพ” (Sleeping Sheep) เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหู “ฟ้อง” และ “เสียงที่ตามหา” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยได้สร้างชื่อและกลุ่มแฟนเพลงที่เหนียวแน่น วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งที่บ้านหลังใหม่ “บีลีฟ เรคคอร์ด” กับอัลบั้มล่าสุด “มอร์นิ่ง” (Morning) ที่ยังคงรักษาความเป็นร็อคหนักแน่น แต่มีตัวตนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งในแง่จุดยืนและแนวดนตรี ด้วยการดูแลและผลิตเองในทุกขั้นตอน ทำให้ “สลิปปิ้ง ชีพ” (Sleeping Sheep) สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของวงที่มีอยู่ ให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง หลายตนคงเคยได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบร็อคหนักแน่นในหลายเวที แต่จะมีสักกี่คนที่ได้เห็นคอนเสิร์ตร็อคในรูปแบบอะคูสติค แบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง เพื่อตอบแทนในการสนับสนุนของแฟนคลับ จึงได้จัดมินิคอนเสิร์ตส่วนตัวขึ้น ภายใต้ชื่องานว่า “ Sleeping Sheep in Acoustic Rock Party “ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม นี้ที่ บีลีฟ เรคคอร์ด อาร์ซีเอ บล็อก อี เวลา 14.00-16.00 น. โอกาสพิเศษที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด ไม่ยากแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่www.you2play.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 51 พร้อมกันนี้นำซีดีอัลบั้ม “มอร์นิ่ง” (Morning) ไปแสดงหน้างาน เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พิเศษ!! สำหรับแฟนคลับพันธุ์แท้ 10 ท่านแรกรับของที่ระลึกสุดเท่ แสนหายาก ทันที!

นอกจากนี้สำหรับผู้โชคดีที่โหลดคอนเทนต์ “สลิปปิ้ง ชีพ” สูงสุดที่ www.d-platinum.com รับสิทธิ์เข้าร่วมงานและรับพร้อมซีดีอัลบั้ม “Morning” พร้อมลายเซ็นต์

สามารถดูรายละเอียดกติกาเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-6414741 งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด.






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket