home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ขอบคุณจากใจ “เคลลี่ สวีต” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับ “คริสต์มาส   29 ธ.ค. 50    

ขอบคุณจากใจ “เคลลี่ สวีต” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับ “คริสต์มาส”

เพิ่งส่งอัลบั้มแรก ‘We Are One’ (วี อาร์ วัน) มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หลงรักกันไปหมาดๆ สาวเสียงสวย Kelly Sweet (เคลลี่ สวีต) เจ้าของบทเพลงชั้นเยี่ยมอย่าง Raincoat (เรนโค้ท), We Are One (วี อาร์ วัน) และ Dream On (ดรีมออน )ก็ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่หลงใหลในน้ำเสียงหวานใสและทรงพลังของเธออีกครั้ง ด้วยการทำอีพีพิเศษ “Sweet & Holy Gift” (สวีต แอนด์ โฮลี่ กิ๊ฟท์) สำหรับต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่โดยเฉพาะ

ทำเอาเพลงคลาสสิคประจำเทศกาลอย่าง Have Yourself a Merry Little Christmas (แฮฟ ยัวร์เซล์ฟ อะ เมอร์รี่ ลิตเติ้ล คริสต์มาส), Silent Night (ไซเรน ไนท์) และ White Christmas (ไวท์ คริสต์มาส) โดดเด่นขึ้นมาอีกแบบด้วยน้ำเสียงในสไตล์ที่เธอถนัดไม่ว่าจะเป็น แจ๊ซ, กอสเปล และป๊อป โดยเฉพาะเพลง White Christmas (ไวท์ คริสต์มาส) ที่ได้ Dave Koz มือแซ็กโซโฟชื่อก้องมาร่วมแจมจนกลายเป็นเพลงแจ๊สสุดคลาสสิค งานนี้ สาว Kelly Sweet (เคลลี่ สวีต) ตั้งใจทำมาเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนเพลงทั่วโลกจริงๆ โดยคลิ๊กเข้าไลองฟังกันได้ที่ www.you2play.com/kellysweet

และเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษ “แพลตตินั่ม” ยังส่งซีรี่ส์ “Very Best Of Christmas” (เวรี่ เบส ออฟ คริสต์มาส) ซึ่งรวบรวมบทเพลงประจำเทศกาลเอาไว้อย่างครบถ้วน เป็นอัลบั้มสองซีดีที่จะช่วยให้เทศกาลคริสต์มาสได้บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยเฉพาะเป็นของขวัญของฝากหรือเก็บสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่น งานนี้ ‘แพลตตินั่ม’ จัดมาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เอาใจแฟนเพลงชาวไทยให้เลือกฟังกันแล้ววันนี้ ..ทุกร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket