home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Benni Chawesเตรียมพบกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ใน Color Your life, European Jazz Concert Series III   20 ธ.ค. 50    

เตรียมพบกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ และความสามารถพิเศษที่ปากกับชายผู้นี้ ใน
Color Your life, European Jazz Concert Series III

Benni Chawes (เบนนี่ ชาเวส) เจ้าของน้ำเสียงนุ่มลึก ออกแนวเจ้าชู้ โรแมนติก ที่มาพร้อมกับพรสวรรค์อันน่าทึ่ง ที่พระเจ้าลำเอียงประทานให้แก่เขา Benni ซุ่มฝึกพัฒนาแนวทางการขับร้องแบบพิเศษด้วยการสร้างเสียงเครื่องดนตรีด้วยเสียงร้องของเขาเอง เช่น เสียงเบส กลอง กีตาร์ ซินธิไซเซอร์ และอีกมากมายจนทำให้แฟนเพลงแปลกใจถึงความมหัศจรรย์ในความสามารถด้านนี้ พร้อมเดินทางเปิดการแสดงในหลายประเทศทั่วโลกทั้งสหรัฐ แคนาดา ยุโรป ญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อวง HumanBass Trio ที่มียอดมือเปียโน Laszlo Gardony และกลองโดย Bob Moses โดยที่ตัวเขาทำหน้าที่ในส่วนเสียงเบสแทนเบสจริง

และวันนี้ที่เมืองไทย ที่ทุกคนต่างก็พร้อมยอมใจยกเวทีศูนย์วัฒนธรรมให้แก่ Benni Chawes ได้บรรเลง และ แสดง concert พร้อมๆกับเพื่อนๆนักดนตรีของเขาซึ่งล้วแล้วแต่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับวงทริโอคู่ใจ Jacob Christoffersen Trio พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ขออุบไว้ก่อน เพื่อการันตีความสนุกที่จะทำให้แฟนๆต้องจดจำค่ำคืนกับ Benni Chawes Live In Bangkok อย่างมิรู้ลืม พิเศษด้วยการแสดงที่เตรียมไว้ให้กับแฟนเพลงชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามาก่อน และเป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดทีเดียว



Benni Chawes กับรางวัลอันทรงเกียรติในตำแหน่ง Outstanding Musicianship จาก The International Association of Jazz Educators (IAJE) รวมถึงรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากอัลบั้ม Chameleon (1998)ในขณะที่ร่วมกับกลุ่มนักร้องประสานเสียงแจ๊สอันโด่งดังของสหรัฐ Vox One ในสาขา Best Artist of The Year, Best Jazz Album of The Year, Best Jazz Song of The Year ในการประกาศรางวัล Contemporary A Cappella Recording Awards ของสหรัฐอเมริกา พร้อมส่งผลให้อัลบั้มนี้เป็น "Bestseller, No. 1" (in Primarily A Cappella music catalog.)



เตรียมจิตใจของคุณให้พร้อม เพราะผู้ชายคนนี้จะมาหว่านเสน่ห์ ทำให้จิตใจของคุณอ่อนไหวและประทับใจไปกับความสามารถทางดนตรีที่ไม่มีขอบเขต ณ ศูนย์วัฒนธรรมหอใหญ่ วันที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 19:00 น. บัตรราคา 3,000 2,000 และ 1,000 บาท ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ www.thaiticketmaster.com

ติดตามข่าว workshop ของ Benni Chawes และ Jacob Christoffersen Trio ได้ที่ www.hitmanjazz.com และ

02-664-6126-7






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket