home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ต่างชาติยกนิ้ว... “บัตเตอร์ฟลายคิดส์”   18 ธ.ค. 50    

ต่างชาติยกนิ้ว... “บัตเตอร์ฟลายคิดส์”
...ส่งความสุขผ่านเพลงคริสต์มาส ...แบบฉบับทำโดยคนไทย !!!

ค่ายเพลงคุณภาพ “ค่ายบัตเตอร์ฟลายเรคคอร์ด” กางปีกบินท้าลมหนาว ส่งลูกผีเสื้อจากค่ายในเครือนาม “บัตเตอร์ฟลายคิดส์” บินร่อนส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่กับสองเพลงพิเศษจากโปรเจค“Jolly Christmas” (จอลลี่ คริสต์มาส) ที่ถ่ายทอดผ่านสองสาวน้อยหน้าหวาน ลูกครึ่งไทย-อเมริกา “ไมร่า และ ไนนา มอลลอย” ด้วยน้ำเสียงและสำเนียงภาษา ที่ผู้ใหญ่ยังต้องอาย ซึ่งงานนี้นอกจาก “โจ นูโว” จะรับบทป๋าดันตัวจริง ที่ช่วยสนับสนุนเต็มพิกัดแล้ว ยังได้โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของประเทศอย่าง “ลุงปุ้ม พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” ที่ลงทุนควบคุมเองในทุกขั้นตอนการผลิต เล่นเอาคนมะกันตาน้ำข้าวที่ได้ยินได้ฟังยังต้องขอยกนิ้วให้ว่าไพเราะเพราะพริ้งไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียวเชียว

บรรดาคุณพ่อ คุณแม่ที่กำลังมองหาเพลงให้ลูกๆได้ลองฝึกภาษา ฝึกร้อง ฝึกเต้น สามารถติดตามฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุต่างๆทั่วประเทศ หรือที่ www.you2play.com/JollyChristmas เพราะงานนี้ไม่มีวางแผงจ้า อยากเป็นเจ้าของสามารถดาว์นโหลดได้ทันที โดยพิมพ์คำว่า JOL ส่ง SMS ไปที่ 4259444 หรือคลิก www.dplatinum.com/Butterfly และสำหรับงานปาร์ตี้ ที่อยากได้ศิลปินรุ่นจิ๋วแต่แจ๋วขับกล่อมบทเพลงเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ติดต่อโชว์ได้ที่ โทร. 02-6414741 จ้า






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket