home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อี๊ด” ชวน “สมานฉันท์”เพื่อ...พ่อ   18 ธ.ค. 50    

“อี๊ด” ชวน “สมานฉันท์”เพื่อ...พ่อ

“ต่างกบาล สมานฉันท์” เพลงจังหวะสนุกๆกับภาษาที่เข้าใจง่าย ของศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง อี๊ด (สำราญ ช่วยจำแนก) หรือ อี๊ด อดีตนักร้องนำ วงฟลาย ในสังกัดของ บัตเตอร์ฟลายเรคคอร์ด กลายเป็นเพลงที่เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันมากที่สุด โดย อี๊ดได้บอกถึงความรู้สึกว่า

“ผมรู้สึกดีใจ ที่เพลง “ต่างกบาล...สมานฉันท์” ที่ผมได้ตั้งใจทำขึ้น ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้คนในสังคม และคนไทยทั้งประเทศ รักและสามัคคีกัน ในเนื้อเพลงนี้ก็จะบอกถึงเรื่องราวของคนในสังคมที่อยู่ด้วยกัน ต่างคนก็ต่างความคิด การคิดต่างกันไม่ใช่สิ่งผิดแต่ต้องอยู่บนความสามัคคี สามัคคีที่จะช่วยกันคิดแก้ปัญหา พัฒนาประเทศ ให้สงบสุขเจริญรุ่งเรืองต่อไป และเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ผมขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดี โดยการน้อมนำกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวฯ ที่พระองค์ทรงเน้นย้ำในเรื่องความสมานฉันท์ สามัคคีปรองดอง กัน ผทคิดว่าสิ่งที่พระองค์ทรงต้องการมากที่สุดก็คือ การได้เห็นประชาชนของพระองค์รักและ สามัคคีกัน ผลดีที่จะได้กลับมา ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเราเอง เพื่อคนรอบข้าง เพื่อประเทศชาติของเรา และเพื่อพ่อหลวงของพวกเราชาวไทยทุกคนครับ”

ส่วนผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ พี่อี๊ด ฝากบอกว่ารออีกนิด รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั่นขออุบไว้ก่อน ติดตามข้อมูลข่าวสารความบันเทิงและกิจกรรมดีๆได้ที่ www.you2play.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket