home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     นายสำราญ แจง “ผม...ไม่ได้ตั้งใจเหมือน”   18 ธ.ค. 50    

นายสำราญ แจง “ผม...ไม่ได้ตั้งใจเหมือน”

หลังจากที่ปล่อยเพลงสามช่า สนุกสนานอย่าง “มันมีที่มา”ของนักร้องหนุ่มผมยาว เมืองนครศรีธรรมราช นายสำราญ (สุทธิยา ผลนุกูล) เจ้าของอัลบั้ม สมาคมคนเจ็บ ศิลปินใหม่ในสังกัด ผีเสื้อลายไท (เพื่อชีวิต) ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ที่น้ำเสียงของ นายสำราญ ไปละม้ายคล้ายกับขุนพลเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว ตั้งใจหรือเปล่า งานนี้ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า “จริงๆแล้ว แอ๊ด คาราบาว เป็นศิลปินเพื่อชีวิตที่ผมรักและเคารพมากๆคนหนึ่ง พี่เค้าเป็นศิลปินที่เก่งและมีความสามารถมาก น้อยคนที่จะทำได้อย่างเค้า ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกดีใจมากกว่าที่มีหลายคนบอกว่าเสียงร้องของผมคล้าย แอ๊ด คาราบาว ถามว่าตั้งใจให้เหมือนไหม คงไม่ใช่อย่างนั้น เป็นเพราะความบังเอิญมากกว่าที่เสียงไปคล้ายกับพี่เค้า”

ถามถึงผลงานเพลงแบบเต็มอัลบั้มจะมีมาให้ฟังกันเมื่อไหร่ นายสำราญบอกว่า “ตอนนี้เพลงและมิวสิควีดีโออยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียด ซึ่งโปรดิวเซอร์ของผม คุณพยัต ภูวิชัย ตั้งใจอยากจะให้ผลงานในอัลบั้มนี้ออกมาดีที่สุด คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้ชมกัน ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงเพราะๆ สนุกๆอีกเยอะเลยครับ และสำหรับใครที่ยังไม่มีเพลงโจ๊ะสนุกสนานไว้เลี้ยงฉลองปีใหม่ ยังไงก็ขอฝาก เพลง “มันมีที่มา” และ เพลง “สมาคมคนเจ็บ” ไว้ด้วยนะครับ ลองเข้าไปฟังเพลงและสามารถติดตามข่าวสารของผมได้ที่www.you2play.com/NaiSumran ครับ”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket