home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แม้ว นานา”พ่ายรักให้ “เพื่อน”    18 ธ.ค. 50    

“แม้ว นานา”พ่ายรักให้ “เพื่อน”
“ผกก.ภาคภูมิ”ชมเปาะ เล่นดี มีแววฯ

เพิ่งได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศจากการประกวดในโครงการ NANA MV.STAR SEARCH มาหมาด ๆ ทางทีมงานก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัว น้องไอติม (มณชนก พัวธัญวงศ์) มาทำหน้าที่ รับบทเป็นนางเอกใน มิวสิควีดีโอเพลง “ตามเขากลับมารักเธอ”ของ 4 หนุ่มวงนานา โดยทันที ซึ่งนับเป็นมิวสิคฯตัวแรก วงนานา จะต้องแสดงร่วมกันทั้ง 4 คน ในบทบาทของกลุ่มเพื่อนที่ผูกพันธ์กัน ซึ่งครั้งนี้ทีมงานเลือกใช้โลเกชั่นในการดำเนินเรื่องที่ชายทะเลอันสวยงามของ หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี

เรื่องย่อคือ เรื่องเกี่ยวกับความรักแท้ ที่จริงใจของผู้ชายคนหนึ่ง รับบทโดย แม้ว (รัฐนนท์ เจียงวิเชียร) ที่ยอมเสียสละเพื่อความสุขของคน 2 คนที่ตัวเองรัก หนึ่ง คือเพื่อนรัก รับบทโดย นัด (พาชิด ใจอ่อนน้อม) มือกลองวงนานา และสองคือคนรัก น้องไอติม (มณชนก พัวธัญวงศ์) โดยในเรื่องนี้ แม้ว และ ไอติม เคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเสียสละให้ นัด และ นัด สัญญาว่าจะดูแล ไอติม อย่างดี ไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ และนัดก็ทำผิดสัญญา ไอติมต้องร้องไห้เพราะนัด และแม้วจะตัดสินใจอย่างไร เพื่อทำให้คนที่เขารักสมหวัง? หรือเข้าเสียบแทนในจังหวะที่ ไอติม และ นัด กำลังมีปัญหา?

งานนี้ แม้ว นักร้องนำ วงนานา เล่าว่า “ตามเขากลับมารักเธอ ถือได้ว่าเป็นมิวสิควีดีโอเพลงที่ 3 ของพวกเรานะครับ ตื่นเต้นมากๆเพราะเพลงนี้พวกเราทั้ง 4 คนเล่นเองด้วย โดยเฉพาะ ผม กับ นัด ที่เป็นตัวแสดงหลักของเรื่องนี้ ก็จะมาซีนที่ต้องแสดงอารมณ์ออกมาค่อนข้างเยอะ มีปะทะอารมณ์กัน ก็ยากเหมือนกันครับ เพราะพวกเราไม่เคยแสดงกันมาก่อน สำหรับนางเอกมิวสิควีดีโอ น้องไอติม น่ารักมากๆครับ แสดงเก่งด้วย ผู้กำกับสั่งให้ร้องไห้ ก็ร้องได้เลย เก่งมากๆเลย ยังไงพวกเราทั้ง 4 คนก็ขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงนี้ไว้ด้วยครับ”

งานนี้ผู้กำกับภาคภูมิ วงษ์จินดา แอบชมเปาะว่า“แม้ว นักร้องนำนั้น ดูในกล้องแล้วเหมือนหนุ่มเกาหลีมากๆ แต่ออกแนวแบดบอยนิดหน่อย ซึ่งในวงการเพลงไทยบ้านเรายังไม่มีลุกส์นี้ ส่วนใหญ่ จะเป็นเกาหลีหล่อแบบเนี๊ยบๆมากกว่าแถมแววทางด้านการแสดงก็ถือว่าใช้ได้ รวมทั้งหนุ่มนัด มือกลอง ที่เล่นได้เนียนมากๆไม่น่าเชื่อว่าไม่เคยแสดงละครกันมาก่อนครับ...”

เรียกว่าถูกใจผู้กำกับอย่างยิ่ง ใครอยากชมฝีมือการแสดงของ ทั้ง 2 หนุ่ม “แม้ว” และ “นัด” ปะทะอารมณ์กันว่าจะเจ๋งแค่ไหน สุดท้ายน้อง“ไอติม”จะเลือกใคร? สามารถติดตามชมได้ทางรายการ Pop live , Channel [V] , Popper , MTV และรายการ CU 2 ตีสองช่อง 5 จันทร์-ศุกร์ หรือติดตามได้จาก www.you2play.com/nana






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket