home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ตัดสินได้แล้วสำหรับโครงการดีๆอย่าง NANA MV.STAR SEARCH    2 ธ.ค. 50    

ตัดสินได้แล้วสำหรับโครงการดีๆอย่าง NANA MV.STAR SEARCH โครงการที่เฟ้นหา สาวสวย บุคลิกดี มีความมั่นใจในตัวเอง และกล้าแสดงออก มาเป็นนางเอก มิวสิควีดีโอเพลง “ตามเขากลับมารักเธอ” ของ 4 หนุ่ม วงนานา งานนี้ทำเอาคณะกรรมการในการตัดสินลำบากในกันไปตามๆกัน เพราะสาวๆทั้ง 12 คน ต่างขนเอาความสามารถของตัวเองมาประชันกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และเราก็ได้ผู้ชนะที่จะมารับบทเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ คือ น้องไอติม ( มณชนก พัวธัญวงศ์) สาวน้อย ที่มีความสามารถทางด้านการแสดงโดนใจกรรมการ ซึ่งตัวแทนที่ส่ง “น้องไอติม” มาร่วมสนุกก็คือ WEBSIDE YOU 2 PLAY.COM โดยทั้งคู่ได้รับรางวัลกันไปแล้ว คือ คอร์สเรียนฟรีจาก GEN-X ACADEMY มูลค่ากว่า 20,000 บาท พร้อมเงินสด 5,000 บาท โดยมี คุณโชคชัย เจี่ยเจริญ Managing Director บริษัท GEN-X ACADEMY และ 4 หนุ่ม วงนานา เป็นผู้มอบให้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ใครที่พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ไม่ต้องเสียใจ ทาง บัตเตอร์ฟลายเรคคอร์ด รับรองว่าจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกแน่นอน และสามารถติดตามได้ที่ www.you2play.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket