home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Trust Me” อัลบั้มล่าสุดจากศิลปินเจ้าของยอดขาย 13 ล้านก็อปปี้ “Craig David”   2 ธ.ค. 50    

“Trust Me” อัลบั้มล่าสุดจากศิลปินเจ้าของยอดขาย 13 ล้านก็อปปี้ “Craig David”

จัดว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ อายุน้อยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะด้วยวัยเพียง 26 ปี “Craig David” ที่มีอัลบั้มออกมาแค่ 3 ชุด ก็สามารถขายอัลบั้มรวมกันได้ถึง 13 ล้านก็อปปี้ และมีเพลงฮิตในอันดับท็อปเทนถึง 10 เพลง ซึ่งไม่ใช่เรื่องทำได้ง่ายๆ

แล้วยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทางด้านดนตรี มากมายไม่ว่าจะเป็นบริทอวอร์ดส ซึ่งการันตีถึงคุณภาพของผู้ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้อัลบั้มชุดใหม่แกะกล่อง ที่เพิ่งออกวางจำหน่าย “Trust Me” ของ “Craig David” กลายเป็นที่จับตามองในทันที เพราะงานนี้เครกเลือกที่จะไปทำงานถึงคิวบา เพื่อหารสขาติใหม่ๆ มาเติมเต็มในบทเพลง เพื่อสร้างสีสัน และความหลากหลายให้กับตัวงาน พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Hot Stuff (Let’s Dance)” ออกมาให้ฟังก่อนทางคลื่นวิทยุและถูกขอจากแฟนเพลงมากที่สุดในขณะนี้ พร้อมมิวสิควิดีโอเก๋ๆ ให้ได้ชมเช่นกัน หรือจะดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ง่ายๆ แบบทรูโทนพิมพ์ CRT1 เต็มเพลงพิมพ์ CRF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888 หรือโทร 1900 888 007

สัมผัสกับความรี่นรมย์ และสีสันใหม่ในบทเพลงเพราะๆ ของ “Craig David” ได้แล้วจากอัลบั้มชุดใหม่ “Trust Me” หนึ่งในอัลบั้มที่ถูกจับตามองมากที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้ มีวางจำหน่ายแล้ว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket