home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” เศร้า.... ‘พีท’ เผย ...ชีวิตจริงล้วนๆ    2 ธ.ค. 50    

“ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” เศร้า.... ‘พีท’ เผย ...ชีวิตจริงล้วนๆ

ทั้งๆ ที่เกิดมาเป็น “หนุ่มหล่อหน้าตาดี!!!” แถมยังมีความสามารถอีกตั้งแยะ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง “นักร้อง” , “นักดนตรี”, “เจ้าของร้านอาหาร” แต่ “พีท – พีระ เทศวิศาล” ก็ยังอาภัพในเรื่อง ‘ความรัก’ อยู่ตลอดเวลาจนแทบไม่น่าเชื่อ ล่าสุด “หนุ่มพีท” เลยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หยิบเอามุมมองความรักเศร้าๆ ของตัวเองมาถ่ายทอดเป็นเพลงรักสุดซึ้งใส่ผลงานเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) ที่ฟังแล้วเศร้าได้ใจ “คนอกหัก” ที่สุด

โดยเฉพาะซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” ที่เพิ่งออนแอร์ทางคลื่นวิทยุต่างๆ ได้ไม่นาน แต่ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทไปแล้วอย่างรวดเร็ว ทำเอา “หนุ่มพีท” ยิ้มออกได้บ้าง โดยเผยว่า

“จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เพลง “ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” ออกมาเศร้ามาขนาดนี้ครับ แค่อยากบอกเล่าเรื่องราวของความรักอีกมุมมองหนึ่งที่ไม่สมหวังเท่านั้นเอง มันเป็นเรื่องบังเอิญครับ ที่เนื้อร้องที่แต่งออกมาก็เศร้าพออยู่แล้ว พอได้เมโลดี้มาก็เป็นอารมณ์ช้าๆ ซึ้งๆ อีก จนเรียบเรียงออกมาแล้วหลายๆ คนเริ่มทักว่า ...เศร้าได้ขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอารมณ์ตอนที่ผม อกหักเท่านั้นเอง แสดงว่าตอนนั้น..ผมคงจะเศร้ามากนะครับ ลองฟังกันดูครับ อัลบั้มเต็ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) เพิ่งจะวางแผงไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาหรือจะลองเข้าไปฟังกันที่ www.you2play.com/peetpeera หรือ www.peetpeera.net น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนครับ” พีทกล่าวทิ้งท้าย






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket