home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ภาพงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Tor- Piano & I part Two    2 ธ.ค. 50    

ภาพงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Tor- Piano & I part Two

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติ พี่ๆสื่อมวลชน รวมทั้งแฟนเพลงเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มบรรเลง Piano & I Part Two ที สยามเซ็นเตอร์

โดยในวันนั้น โต๋ ได้โชว์เดี่ยวเปียโนให้แฟนเพลงได้ฟัง 4 เพลงจากในอัลบั้ม Piano & I Part Two ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักเธอ และ ไม่มีวันอยู่แล้ว จากอัลบั้ม Living in C Major เพลง พม่าเห่ (เดือนเพ็ญ) และเพลง เรื่องเดียว ของศิลปินวง ฟลัว พร้อมทั้ง ทางบริษัท โซนี่ บีเอ็มจี ต้นสังกัด ได้มอบรางวัลยอดขาย ดับเบิ้ล แพลตตินั่ม จากอัลบั้ม Living in C Major ให้กับ โต๋ ด้วยเป็นการเซอร์ไพร

อัลบั้มชุด Piano & I Part Two นี้ โต๋ รับหน้าที่ ทำทุกอย่างเองหมด ตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์อัลบั้ม เลือกเพลง แต่งเพลงและเนื้อร้อง เรียบเรียงดนตรี รวมถึงการโปรดิวซ์เอง ประกอบไปด้วย 14 เพลงบรรเลง 1 แผ่นและ 3 เพลงร้องพิเศษที่แต่งขึ้นมาใหม่คือเพลง อยากส่งความรัก,เพื่อเธอ และ ตามทางของพ่อ อีก1แผ่น

และเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ
80 พรรษา และร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อหลวงของเรา
เราทุกคนสามารถร่วมทำความดีกับ โต๋ ด้วยการ

ดาวน์โหลดเพลง “ ตามทางของพ่อ” เพียงพิมพ์ dad01 ส่งมาที่ 4807888 หรือทาง www.sonybmg.com โดยรายได้จากการดาวน์โหลดเพลงนี้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบเป็นการกุศลให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนา ในพระบรมราชูปถัมภ์

อัลบั้มชุด Piano & I Part Two วางจำหน่ายในวันที่ 29 พ.ย.นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket