home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Korean Drama Hits: Special Edition” แถมฟรี VCD Music Video 4 เพลงดัง มีจำนวนจำกัด   2 ธ.ค. 50    

ขอบคุณคอเพลงหนังเกาหลี
“Korean Drama Hits: Special Edition”
แถมฟรี VCD Music Video 4 เพลงดัง มีจำนวนจำกัด

กลายเป็นอัลบั้มรวมเพลงจากภาพยนตร์ที่ขายดีที่สุดไปแล้ว สำหรับ “Korean Drama Hits” ที่รวบรวมเอาเพลงจากหนังใหญ่ และหนังทีวีเกาหลีสุดฮิตมารวมกันไว้ได้มากที่สุด ถึง 17 เพลง อาทิเพลง “Never Say Goodbye”, “I Think I”, “Perhaps Love” และ “I Believe” ฯลฯ

และเพื่อขอบคุณแฟนเพลง ที่ให้การสนับสนุนอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างดี “Korean Drama Hits” จึงจัดทำอัลบั้มฉบับ “Special Edition” ขึ้น โดยจะมี VCD พิเศษแถมมาให้ โดยใน VCDจะเป็น Music Video 4 เพลงดังจากอัลบั้มชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Never Say Goodbye” เพลงจากหนังทีวี My Girl, “I Believe” เพลงจากหนังดัง My Sassy Girl, “I Miss You” ที่อยู่ในซีรี่ส์สุดซึ้ง Stairway To Heaven และ เพลงดังจาก หนัง Fox Doing เพลง “Like Me”

ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ อัลบั้ม “Korean Drama Hits: Special Edition” ฉบับแถมฟรี Music Video ใน VCD อีกหนึ่งแผ่น จะขายในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงจริงๆ

หรือแฟนละครจะโหลดเพลง “Never Say Goodbye” Truetone พิมพ์ MG1 เต็มเพลงพิมพ์ MGF1 และเพลง “Maria” ทรูโทนพิมพ์ PBT1 เต็มเพลงพิมพ์ PBF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888

งานนี้แฟนหนัง แฟนละครเกาหลีห้ามพลาด โอกาสแบบนี้ มีไม่บ่อย แล้วของก็ทำมาจำนวนจำกัด เพื่อคนรักหนัง รักเพลงเกาหลีตัวจริง มีวางจำหน่ายแล้ว โดย Warner Music






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket