home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     มารายห์ แครี่ย์ มอบของขวัญแฟนๆรับปีใหม่ กับดีวีดีแสดงสดสุดอลังการ   22 พ.ย. 50    

มารายห์ แครี่ย์ มอบของขวัญแฟนๆรับปีใหม่ กับดีวีดีแสดงสดสุดอลังการ
The Adventures Of Mimi

อยู่ยงในวงการมานานนับ 17 ปี คงไม่ต้องสาธยายสรรพคุณความดีของเธอคนนี้ให้มากเรื่อง ฉะนั้นจึงอาจจะเป็นการประเทือง กระตุ้นสมองของเราให้สะระตะได้ง่ายๆ ว่า ผลงานที่ผ่านการกลั่นกรองจากตัวของผู้หญิงที่ชื่อมารายห์ แครี่ย์ น่าจะเป็นการการันตีถึงความดีได้อีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะเมื่อเธอรวบรวมเอาความสุดยอดของคอนเสิร์ตตัวเองและเรื่องราวพิเศษมากมายมารวมไว้ในดีวีดีถึง 2 แผ่น รับรองว่าต้อง 'เจ๋ง' ลูกเดียวเท่านั้น!

นอกจากภาพคอนเสิร์ตสุดแสนอลังการ ดีวีดีชุดนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของเธอในขณะที่ตระเวนทัวร์ รวมถึงภาพเบื้องหลังที่เก็บตกมาจากเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าล้วนเป็นภาพที่หาดูยากและไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมกันนี้ยังบรรจุหนังสั้นที่เกี่ยวกับเธออย่างครบถ้วน ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี - สไปค์ ลี

เพื่อเป็นการตอบโจทย์คนที่รักมารายห์ และอยากฝึกร่ายมนต์เพลงของเธอออย่างจริงจัง ดีวีดีชุดนี้ยังได้รวบรวมความเป็นที่สุดอีกอย่างคือ เพลงคาราโอเกะ ซึ่งล้วนแต่เป็นซิงเกิ้ลสร้างชื่อให้เธอทั้งนั้น ไมว่าจะเป็น "We Belong Together", "Always Be My Baby", "It's Like That", "Vision of Love" และ "Make It Happen" ให้แฟนๆ ได้หัดร้องกันแบบเพลินๆ

นอกเหนือจากตัวเธอเองจะสร้างสีสันให้กับคนดูอย่างจุใจแล้ว งานนี้ยังได้เชื้อเชิญแขกพิเศษอย่าง Boyz ll Men มาร่วมแจมในเพลงดัง "One Sweet Day" อีกด้วย
รับรองได้ว่า The Adventures Of Mimi จะนำคุณไปสัมผัสถึงแก่นแท้และตัวตนของผู้หญิงที่ชื่อ มารายห์ แครี่ย์ คนนี้ชนิดที่คุณไม่คาดคิด...อย่างแน่นอนที่สุด!






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket