home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อี๊ด ฟลาย ส่ง “ต่างกบาลฯ” ชวนคนไทยสมานฉันท์   19 พ.ย. 50    

อี๊ด ฟลาย ส่ง “ต่างกบาลฯ” ชวนคนไทยสมานฉันท์

“อี๊ด ฟลาย” กลับมาแล้วพร้อมเพลงใหม่ “ต่างกบาล สมานฉันท์”ซิงเกิ้ลแรกที่มีเนื้อหาดีส่งเสริมความรัก ความสามัคคีของคนในสังคม ที่เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ภายใต้ บริษัท บัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ด

โดย อี๊ด ฟลาย ได้บอกถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “ เพลง ต่างกบาล สมานฉันท์ เป็นเหมือนตัวแทนที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคนในสังคม ที่มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองอยู่ตลอดเวลา และสิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจของผมตลอดเวลาคือ อยากให้บ้านเมืองมีความสงบสุข และอยากทำเพลงเพื่อสังคมเพื่อส่วนรวมขึ้นมา ที่เป็นเหมือนเครื่องกระตุ้นเล็กๆ ทำให้คนในสังคมมีความรัก มีความสามัคคีกัน ในเพลงนี้จะบอกถึงเรื่องราวของคนในสังคม ที่อยู่ด้วยกัน แต่มีความคิดที่แตกต่างกันไป ผมมองว่า การคิดต่างกันเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่ก็ควรจะอยู่บนพื้นฐานของความสามัคคี ความไม่เข้าใจกัน ความไม่สามัคคีกัน จะเป็นจุดที่ฉุดรั้งความเจริญก้าวหน้าของประเทศ ผมอยากให้คนในประเทศมีความสามัคคีกัน เพราะประเทศจะเดินหน้าอยู่ได้ก็เพราะความสามัคคีของเราทุกคนนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง “ต่างกบาล..สมานฉันท์”ไว้ด้วยด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ อี๊ด ฟลาย ยังแอบกระซิบถึงงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ด้วยว่า “ งานเพลงในชุดใหม่ จะเป็นแนวเพลงร่วมสมัย ในสไตล์ฟังค์ร๊อคแบบสนุกสนาน ชัดเจน ซึ่งเป็นแนวที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อน ไลน์ดนตรีในอัลบั้มนี้ จะใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นแต่ทุกชิ้นจะแสดงพลังของมันออกมาเต็มที่ รับรองได้เลยครับว่าเราจะได้สนุก และมันส์ด้วยกันเหมือนเดิมแน่นอนครับ”

สนใจติดตามรับฟังงานเพลงใหม่ “ต่างกบาล สมานฉันท์” จาก “อี๊ด ฟลาย” ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “อี๊ด ฟลาย” ได้ที่ www.you2play.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket