home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Leah Dizon กับการต้อนรับและความสำเร็จกับคอนเสิร์ตแรกในชีวิต   18 พ.ย. 50    

Leah Dizon กับการต้อนรับและความสำเร็จกับคอนเสิร์ตแรกในชีวิต

Leah Dizon (ลีอาห์ ดิซอน) กับความสำเร็จในญี่ปุ่นทั้งผลงานวางจำหน่ายซิงเกิลและอัลบัมแรก ‘Destiny Line’ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2550 สาวน้อย Leah Dizon เปิดแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในชิวิตของเธอที่ O-East เขต ชิบุยา, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวว่างานนี้บัตรจำนวน 1,300 ที่นั่งขายหมดเกลี้ยงภายใน 3 นาทีที่มีการเปิดขายบัตร แฟนๆที่เข้าคิวรอการแสดงของ Leah นั้นมีทั้งสาวๆแดนซากุระ และที่ขาดไม่ได้คือหนุ่มๆ ผู้คลั่งไคล้ในความน่ารัก สดใสของ Leah Dizon

ตลอดการแสดง Leah Dizon เต็มที่กับการแสดงทั้งร้องทั้งเต้น จนนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้สาว Leah ทำได้ดีเกินกว่าที่หลายๆคนคาดไว้ Leah Dizon ได้กำลังใจที่ดีจากแฟนๆด้วยเสียงเรียกชื่อ Leah และเสียงจากแฟนคลับว่า ‘Kawaii’ ที่แปลว่าน่ารัก ดังสนั่นไปทั่วตลอดทั้งคอนเสิร์ต

และเมื่อเธอถามแฟนๆว่ามาจากที่ใดกันบ้าง ก็ทำให้ทุกคนได้รู้ว่า Leah Dizon นั้นมีแฟนๆอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่นจริงๆ เพราะมีทั้งแฟนๆที่เดินทางมาจาก ฟุกุโอกะ, โอซากา และเมืองอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญมีแฟนเพลงคนนึงตะโกนเสียงดังฟังชัดว่า ‘มาจากประเทศไทย’ ทำเอาสาว Leah เป็นปลื้ม แถมหยอดคำหวานว่าเธอเองยังไม่เคยมาเมืองไทย และหวังว่าซักวันเธอคงได้มีโอกาสมาเยี่ยมแฟนๆชาวไทยด้วยตัวเอง...เราก็หวังว่าแฟนๆชาวไทยคงได้พบกับสาวน้อย Leah เร็วๆนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket