home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “SCORPIONS” ส่งอัลบั้มรวมเพลงชุดใหม่ “Deadliest Stings – Greatest Hits”    18 พ.ย. 50    

“SCORPIONS” ส่งอัลบั้มรวมเพลงชุดใหม่ “Deadliest Stings – Greatest Hits” พร้อมเพลงใหม่ และวีซีดีคาราโอเกะ

“Scorpions” วงร็อคระดับตำนานจากเยอรมันนี ออกอัลบั้มรวมเพลงฮิตมาก็หลายชุด แต่เชื่อว่าคงไม่มีชุดไหนที่เป็นที่สุดของที่สุด เมื่อเทียบกับ “Deadliest Stings” ที่เป็นอัลบั้มรวมเพลงชุดล่าสุดของสกอร์เปี้ยนส์

ด้วยความที่มีเพลงอัดแน่นถึง 16 เพลง และคัดสรรงานเพลงระดับสุดยอดจากทุกยุคของพวกเขามารวมกัน ไม่ว่า “Always Somewhere”, “Holiday” จากงานยุคแรกๆ ไล่มาถึง “Still Loving You”, “Wind Of Change”, “You And I” หรือ “Send Me An Angel”

“Deadliest Stings-Greatest Hits” ยังมีเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง “Dreamer” เพิ่มเข้ามาเป็นโบนัสอีกด้วย และที่พิเศษยิ่งกว่า อัลบั้มชุดนี้ยังมาพร้อมกับวีซีดี คาราโอเกะรวมเพลงฮิตของ สกอร์เปี้ยนส์ที่มีเพลงดังๆ ให้ได้ร้องกันอย่างจุใจ ทั้งในรูปแบบของบันทึกการแสดงสด และภาพจากมิวสิควิดีโอ อีกถึง 10 เพลง เต็มอิ่ม

เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ “Deadliest Stings – Greatest Hits” ได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดของอัลบั้มรวมเพลงจาก “Scorpions” เพราะนอกจากเพลงฮิตจากทุกยุค ยังมีครบรสชาติการสัมผัสให้สำหรับแฟนเพลงตัวจริงอีกด้วย มีวางจำหน่ายแล้ว โดย Warner Music





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket