home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แม็ทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” จับมือโปรดิวเซอร์ยูทูว์   4 พ.ย. 50    

“แม็ทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” จับมือโปรดิวเซอร์ยูทูว์
ทำเพลงใหม่ 6 เพลงใส่ลงอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ
“เอ็กไซล์ ออน เมนสตรีม”

หายหน้าหายตาไปถึง 5 ปี โดยมีแค่อัลบั้มเดี่ยวจากนักร้องนำของวง ร็อบ โธมัส มาคั่นให้หายคิดถึง ล่าสุด พลพรรค “แม็ทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” matchbox twenty หนึ่งในวงร็อคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุค 2000 เจ้าของยอดขายอัลบั้มกว่า 39 ล้านชุด จับมือกับ “สตีฟ ลิลลี่ไวท์” โปรดิวเซอร์ของยูทูว์ ร่วมกันทำเพลงใหม่เอี่ยมถึง 6 เพลง เพื่อนำไปบรรจุในอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ “เอ็กไซล์ ออน เมนสตรีม” Exile on Mainstream

ซึ่งเป็นอัลบั้มที่นำเอางานเพลงฮิตๆ ของแม็ทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้ถึง 11 เพลงมารวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “เบนท์” Bent, “อันเวล” Unwell หรือ “อีฟ ยัวร์ กอน” If You’re Gone บวกเข้ากับ อีก 6 เพลงใหม่ที่ทางวงทำร่วมกับสตีฟ ลิลลี่ไวท์ ที่มีเพลงเด่นอย่าง “ฮาว ฟาร์ วี’ฟ์ คัม” How Far We’ve Come เป็นเพลงเปิดตัว ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเพลงร็อคแรงในชาร์ทวิทยุบ้านเราไปเรียบร้อยแล้ว

พบ 11 เพลงฮิต 11 เพลงดีของ “แม็ทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” และอีก 6 เพลงใหม่ที่เยี่ยมไม่แพ้กันของพวกเขาได้แล้วในอัลบั้มชุด “เอ็กไซล์ ออน เมนสตรีม” อีกหนึ่งอัลบั้มชั้นยอดของหนึ่งในวงดนตรีร็อคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของยุค 2000 มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket