home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กุนซือ ‘แอโรสมิทธ’ ยกนิ้ว “ดรีม ออน” สไตล์ “เคลลี่ สวีต” หวานจริง   4 พ.ย. 50    


ปกติ..เพลงเก่าคัฟเวอร์ใหม่มักจะค่อยไม่รุ่ง แต่ “แจ๊ก ดักลาส” โปรดิวเซอร์งานต้นฉบับของ

“Aerosmith” (แอโรสมิทธ) กลับยกนิ้วให้ ‘Kelly Sweet’ (เคลลี่ สวีต) สาวน้อยเสียงใสจากเมืองมะกัน แบบหมดใจ เมื่อได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Dream On” (ดรีม ออน) จากอัลบั้ม We Are One (วี อาร์ วัน) ซึ่งเคยเป็นเพลงฮอตสุดคลาสสิคของวง ‘แอโรสมิทธ’ ที่ขาร็อครู้จักกันดีในเวอร์ชั่นร็อคบาดลึก แต่เมื่อนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์แจ๊ส เสียงนุ่มๆ ของ “เคลลี่ สวีต” ก็ทำเอาเพลง “Dream On” เปลี่ยนสไตล์ไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่ง “เคลลี่” เองก็ทุ่มเทฝีมือการร้องลงไปเต็มที่เหมือนกัน โดยเผยว่า

“ในตอนนั้นฉันเศร้ามาก เพราะพ่อฉันต้องเข้ารับการฉายแสงในบอสตันระหว่างที่ฉันบันทึก

เสียงอัลบั้มในลอสแองเจลิส ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำอยู่นั้นช่วยเป็นกำลังใจให้พ่อสู้ต่อไป และถ้าหากฉันยังรักษาความฝันของฉันเอาไว้ บางทีพ่อก็อาจจะทำเช่นนั้นด้วย”

ส่งให้ซิงเกิ้ล “Dream On” แบบฉบับร็อคกลายเป็นอารมณ์นุ่มลึกตามสไตล์ที่ “เคลลี่” ตั้งใจเอาไว้อย่างเต็มที่ ทำเอา “แจ๊ก” โปรดิวเซอร์งานของ ‘แอโรสมิทธ’ พูดถึงเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ของ “เคลลี่” ไว้ว่า "งดงาม….ฟังเหมือนมันเพิ่งแต่งขึ้นเมื่อวานนี้ แทบจะรอให้พวก “หนุ่มๆ” ฟังมันไม่ไหวแล้ว" งานนี้ แฟนเพลงร็อคของ ‘แอโรสมิทธ’ เทใจไปให้สาวน้อยคนนี้กันเป็นแถว ส่วนแฟนเพลงชาวไทยนั้น หลังจากอิ่มเอมกับซิงเกิ้ลหวานๆ อย่างเพลง ‘Raincoat’ (เรนโค้ท) และ ‘”We are One’ (วี อาร์ วัน) ไปแล้ว รอฟังพร้อมชมมิวสิควีดีโอเพลง “Dream On” (ดรีม ออน) กันได้แล้วที่ www.you2play.com/kellysweet เสียงหวานๆ ของเธอจะทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักอย่างแน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket