home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ประมวลภาพ Megadeth Live in Bangkok    4 พ.ย. 50    

บรรยากาศมันส์กันตั้งแต่ต้นจนเลิก Dave Mustaine ยังคงเอกลักษณ์เสียงร้อง กับเสียง chord หนักๆกระชับๆ กับ solo เสียงแหลมกระชากวิญญาณไว้เหมือนเดิม ส่วน Glen Drover มือ solo คนใหม่นั้นก็พริ้วสลับกับ Dave ได้อย่างลงตัว ..



หลายต่อหลายคนต่างเฝ้ารอคอยคอนเสิร์ต Megadeth ร่วม 10 ปี ยิ่งช่วงพีกของวงที่ มี Marty เข้ามาเล่นด้วย แต่แล้วตลอดเวลาช่วงนั้นก็ต้องอดไป เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง แต่อย่างน้อยก็ยังไดยลวงเก่าของ Dave Mustain อย่าง Metallica แทน แต่มาถึงวันนี้ วันอังคารที่ 23 ตุลาคม สาวก Megadeth ก็ได้ชุ่มหัวใจอีกครั้งเพราะจะได้ดูคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างเต็มๆ

ก่อนเริ่มงาน เหลือบซ้ายแลขวา ก็ต้องพบกับวกวกเมตัลชุดดำที่ใส่เสื้อของวงเมตัลต่างๆ รวมถึงฝรั่งที่ลงทุนแต่งตัวแบบ Judas Priest คาดคะเนจากจำนวนคนดูแล้วเยอะมากๆครับ เรียกหันไปทางไหนเจอแต่สีดำครับ งานเริ่มต้น 2 ทุ่มครึ่ง พร้อมกับเสียงกีต้าร์และกลองที่เข้ามาพร้อมกัน และแสงไฟก็เริ่มเปิดขึ้น Sleepwalker เพลงแรกที่เล่น จากอัลบั้มชุดใหม่ United Abominations ถูกนำมาเล่นปลุกอารมณ์มันส์ของคนดูได้อย่างดี แต่ละเพลงซัดกันกระจุยครับ พวกเขาทั้ง 4 โชว์การเล่นที่เต็มไปด้วยความเก๋า เพลงเร็วซักแค่ไหนก็เล่นได้อย่างเคลียและสำเนียงที่ดุดัน Glenn เล่นดีเกินคาดครับแม้จะเทียบชั้นกับ Marty ไม่ได้ แต่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็กีต้าร์คู่ใจอย่าง Dean ส่วน Shawn มือกลองดูนิ่งมากครับ แต่ตีกลองไม่ยั้ง James ดูท่าจะเป็นคนที่มีปฏิกริยาแต่เพลงและคนดูมากที่สุดในวงครับ งานนี้ซัดกันนับสิบเพลงครับ อัดกันอย่างเดียว ก่อนที่จะอังกอร์แถมท้ายและตบท้ายด้วยคำพูดหวานๆจาก Dave ว่าสัญญาว่าจะกลับมาเล่นอีกครั้ง งานนี้ต้องรอกันต่อไปครับ งานนี้Guitarthai.com ต้องขอขอบคุณ Prart Music Group ที่อำนวยความสะดวกมา ณ. ที่นี้ และ อ.ปราชญ์และพี่หล้า ที่นำคอนเสิร์ตดีๆมาให้เราได้ดูกัน และเตรียมตัวพบกับ Dream Theater Live In Bangkok อีกครั้งเร็วๆนี้ครับ

SONG LIST
SLEEPWALKER
TAKE NO PRISONERS
WAKE UP DEAD
SKIN O’ MY TEETH

WASHINGTON IS NEXT
KICK THE CHAIR
DARKEST HOUR
HANGAR 18

GEARS OF WAR
A TOUT LE MONDE
TORNADO
ASHES IN YOUR MOUTH

NEVER WALK ALONE
SYMPHONY OF DESTRUCTION –EXT
TRUST
PEACE SELLS- EXT
HOLY WARS









































































































































































any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket