home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เวสป้า สเตอ” มอบเพลง “หลอกแต่รัก”   11 ต.ค. 50    

“เวสป้า สเตอ” มอบเพลง “หลอกแต่รัก”
เพลงรักต้นแบบของ “ผู้ชายหลายใจ” พ.ศ.นี้

“เวสป้า สเตอ” (อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) ผู้ชายที่หัวใจไม่เคยขาดดนตรี กับ 3 อัลบั้มที่ผ่านมาพร้อมกับผลงานเพลงฮิตมากมายอาทิ ร้อยเหตุผล, รักกินไม่ได้ และ มีแฟนแล้ว ฯ จากสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดย้ายสังกัดมาอยู่ที่ บัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการประเดิมเขียนเพลงฮิตนำร่อง “วันทอง” และขึ้นแท่นเป็น Executive Producer ให้กับ 4 หนุ่มวงร็อคน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอย่างวง “นานา” และเดินเครื่องทำอัลบั้มเดี่ยวให้กับตัวเองโดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า“เวสป้า สเตอ”

ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลแรก “หลอกแต่รัก (คำสารภาพจากผู้ชายเลวๆ)” เพลงรักต้นแบบของผู้ชายหลายใจประจำพ.ศ.นี้ เนื่องจากมีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่จริงใจของลูกผู้ชายคนหนึ่ง แต่ความรักนั้นไม่ได้มีไว้ให้เธอเพียงคนเดียว เพราะเขามีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นบทเพลงเนื้อหาบาดลึกอารมณ์ผสมกับซาวด์ดนตรีร็อคที่นุ่มนวลบวกความแข็งแกร่งอย่างลงตัว ด้วยท่อนฮุคโดนใจในภาษาแรงๆ ของ “เวสป้า สเตอ”

สนใจติดตามอัลบั้มชุดใหม่ของ เวสป้า สเตอ กับเพลงแรก“หลอกแต่รัก (คำสารภาพจากผู้ชายเลวๆ)” ที่มีเนื้อหาบาดลึกอารมณ์ ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมรอชมมิวสิคฯ เรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวังทั้งผู้ให้และผู้รับกับ 3 นักแสดงภาพยนตร์คุณภาพคือ กระแต ( ศุภักษร ไชยมงคล ) , วิทย์ (พชร แก้วเพชร) และ ปุ๊ย ตีสิบ ( คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี ) และผู้กำกับชื่อดังอย่าง บัณฑิต ทองดี ที่มารวมตัวกันสร้างสรรค์มิวสิคฯ ความรักซ่อนเงื่อนได้เร็วๆนี้

สนใจติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/vespa





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket