home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “นานา” ตามหานางเอกเอ็มวี ฯ    11 ต.ค. 50    

“นานา” ตามหานางเอกเอ็มวี ฯ
ชวนเพื่อนๆ ส่งรูปถ่ายสมัครด่วน!

นับว่าเป็นกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับตามองทีเดียว หลังจากที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “วันทอง” ให้แฟนๆเพลงได้รู้จักแล้ว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับกลับมาอย่างดีเยี่ยม เพราะขณะนี้เพลง “วันทอง”ได้ทะยอยกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของวิทยุหลายๆคลื่นทั่วประเทศแล้ว งานนี้ทำเอา 4 หนุ่มแห่งวงนานา แห่งค่ายบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ด ซึ่งประกอบด้วยรัฐนนท์ เจียงวิเชียร (แม้ว) นักร้องนำ, พจน์ อันชูฤทธิ์ (พจน์) กีต้าร์, รัฐวุฒิ ตัณฑ์สุระ (นิว) เบส และ พาชิด ใจอ่อนน้อม (นัด) เจ้าของอัลบั้ม นานา ถึงกับยิ้มหน้าบานไม่หุบ เร่งทำคะแนนเพิ่มทันที ด้วยการจัดประกวด NANA MV. STAR SEARCH เพื่อตามหานางเอกมิวสิคฯ เพลงต่อไปของพวกเขาคือเพลง ตามเขากลับมารักเธอ

โดยมีกติกาง่ายๆคือ ต้องเป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 15-25 ปี บุคคลิก หน้าตาดี มีความมั่นใจในตัวเอง และกล้าแสดงออก สนใจส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดเต็มตัว และครึ่งตัว เขียนแนะนำประวัติ ความเป็นมาและความสามารถของตัวเอง บอกชื่อเพลงที่ชอบที่สุดจากอัลบั้ม นานา พร้อมเหตุผล ส่งไปที่รายการวิทยุใกล้บ้านที่ร่วมโครงการ หรือสมัครได้ที่ www.you2play.com/nana เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ตุลาคม 2550 ส่วนรางวัลที่ผู้ชนะและต้นสังกัดที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับคือ เงินสด 5,000 บาท พร้อมเรียนคอร์สพิเศษสุด (เลือก

คอร์สใดก็ได้) ฟรี! ในมูลค่าคอร์สละ กว่า 20,000 บาท กับ GEN-X Academy เรียนจริง รู้จริง กับตัวจริงในวงการบันเทิง พร้อมทั้งได้ร่วมสนุกเป็นนางเอกมิวสิคฯในเพลง “ตามเขากลับมารักเธอ”

ของวงนานา ซึ่งจะนำมา ออกอากาศจริงให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกันทั่วประเทศ ซึ่งจะประกาศผลในวันศุกร์ 26 ตุลาคม 2550 ทาง www.you2play.com/nana

งานนี้ “แม้ว” นักร้องนำฝากเชิญชวนมาว่า “...ฝากเพื่อนๆน้องๆที่อยากร่วมสนุกส่งรูปเข้ามาสมัครกันเยอะด้วยครับ เพราะตอนนี้พวกเราตื่นเต้นมากๆที่จะมีเพื่อนๆหน้าใหม่

มาเล่นเป็นนางเอกในมิวสิคฯของพวกเราและต้องขอบคุณแฟนๆเพลงทุกๆคนมาครับ ที่ให้การต้อนรับเปิดใจฟังเพลงของพวกเรา ทำให้เราได้มีโอกาสกับก้าวต่อๆไป

ส่วนแฟนเพลงชาวภาคตะวันออก และภาคอีสาน คราวนี้เราได้เจอกันแน่ๆแล้วครับ เพราะ เดือนตุลาคมนี้พวกเรามีแพลนที่จะไปสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุ ได้ไปพบกับพี่ๆดีเจ.ด้วยใคร

ที่เป็นแฟนเพลงของ นานา อย่าลืมตามมาเจอกันให้ได้นะครับ พวกเราตื่นเต้นมากจริงๆครับ แล้วเจอกันครับ...ขอบคุณทุกคนครับ...”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket