home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ป๋าเทพ แก้เคล็ด ดันลูกชายรับหน้า    11 ต.ค. 50    

ป๋าเทพ แก้เคล็ด ดันลูกชายรับหน้า

เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาว ทั้งการทำงานในวงการเอง หรือการทำธุรกิจต่าง ๆ มามากมายซึ่งกับธุรกิจด้านอื่นดูเหมือนจะไม่ค่อยได้รับผลสำเร็จตรงตามที่คาดหวังสักเท่าไร จนโดนมองว่าเป็นอาถรรพ์ของครอบครัวนี้ไปซะแล้ว และล่าสุดหันมาจับงานด้านการทำค่ายเพลง ในนาม ไลบรารี่ ซีเคล็ท ( Library Secret ) เป็นการร่วมมือร่วมแรงกันในครอบครัว “โพธิ์งาม” โดยแท้ กับผลงานอัลบั้มแรกของค่าย อนาเตอร์ ไทป์ ( Another Type ) นักร้องก็ไม่ใช่ใคร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “ ไทด์ โพธิ์งาม ” นั่นเอง แต่ก็ยังไม่วายกลัวกับอาถรรพ์กิจการล่ม อย่างที่ผ่านมา ครั้งนี้ป๋าเทพ เลยแก้เคล็ดโดยการให้ไทด์ ออกหน้าเป็นคนดูแล บริหารค่ายเพลงเอง รวมถึงการตัดสินใจทั้งหมด ซึ่งป๋าก็โบกมือขอบาย คอยเป็นกำลังใจ และเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลังดีกว่า

“ ป๋าเอง ก็ไม่ค่อยถนัดงานด้านนี้ แต่ก็อยากจะปูทางให้ลูก ๆ ได้มีประสบการณ์ การทำงาน ป๋าเองผ่านอะไรมาเยอะแล้ว อยากให้เด็ก ๆ หัดคิด หัดทำอะไรเอง อาจจะมีล้มลุก คลุกคลานบ้าง แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ในวันข้างหน้า ถ้าไม่กล้าก็คงไม่มีวันได้ก้าวหน้าไปไหน ก็เลยยกให้ไทด์ เป็นคนดูแลไปเลยทั้งหมด อีกอย่างเค้าเป็นวัยรุ่น ก็จะรู้ว่าวัยรุ่นสมัยนี้ชอบฟังเพลงแบบไหน ควรจะทำออกมายังไง ให้ถูกใจคนฟัง ป๋าแก่แล้วขออยู่เบื้องหลังพอ และก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าป๋า ไม่เอาชื่อตัวเองไปร่วมอยู่ในค่ายด้วยแล้ว คราวนี้มันจะเจ๊งอีกมั้ย ถือเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว ( หัวเราะ ) ก็ขอฝากผลงานอัลบั้ม อนาเตอร์ ไทป์ ( Another Type )ของไทด์ไว้ด้วย มีวางขายแล้วตามร้านทั่วประเทศ ค่ายของเราก็เพิ่งเริ่มต้น ชอบไม่ชอบก็ติชมกันได้ ป๋าและทีมงานจะได้เอาไปปรับปรุงให้ดีขึ้นในงานชั้นต่อไป ” ป๋าเทพ กล่าวอย่างอารมณ์ดี





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket