home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เครก เดวิด” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ สดๆ ร้อนๆ “ฮอท สทั๊ฟ”   25 ก.ย. 50    

“เครก เดวิด” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ สดๆ ร้อนๆ “ฮอท สทั๊ฟ”
ฟังพร้อมกันครั้งแรก 28 กันยายนนี้

กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ทันทีที่อัลบั้มชุดแรก Born To Do It ออกวางจำหน่าย พร้อมมี 7 Days และ Fill Me In เป็นเพลงฮิตไปทั่วโลก
ก่อนที่จะตอกย้ำความเป็นตัวจริงของจริงด้วยอัลบั้ม 2 ชุดถัดมา ไม่ว่าจะเป็น Slicker Than Your Average และ The Story Goes ซึ่งส่งให้ “เครก เดวิด” Craig David กลายเป็นศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงฝั่งอังกฤษ ที่ผลงานเพลงทุกชุดการันตีได้ทั้งคุณภาพ และความไพเราะ

และหลังจากให้แฟนๆ รอคอยผลงานใหม่มายาวนานถึง 2 ปีเต็ม “เครก เดวิด” ก็สร้างความประหลาดใจด้วยการประกาศปล่อยซิงเกิ้ล “ฮอท สทั๊ฟ” Hot Stuff ออกมาให้ฟังกัน โดยทางทีมงานของเครก เดวิดยังเสริมด้วยว่า เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกจากงานชุดใหม่ อัลบั้มหมายเลข 4 “ทรัสท์ มี” Trust Me ของเครก เดวิด

ซึ่งแฟนเพลงชาวไทย สามารถฟัง “ฮอท สทั๊ฟ” ได้พร้อมๆ จากการออกอากาศเป็นครั้งแรก ได้ทางสถานีวิทยุคลื่น 88.5, 91.5, 94.5, 95.5, 97.5, 99.5, 102.5, 105.5 และ 107 ในวันที่ 28 กันยายนนี้ 5 โมงเย็น เพื่อประกาศถึงความเยี่ยมยอดของงานใหม่ เพลงใหม่จากซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ “เครก เดวิด”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket