home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เจาะตลาด “ประชิดตัว” .... ‘แอนดี้’ ฟุ้ง ....ได้ใจแฟนเพลงสุดๆ    18 ก.ย. 50    

เจาะตลาด “ประชิดตัว” .... ‘แอนดี้’ ฟุ้ง ....ได้ใจแฟนเพลงสุดๆ

เจอะหน้าใครๆ เป็นไม่ได้ ตอนนี้หนุ่มไฮเปอร์ “แอนดี้ เขมพิมุก” เป็นต้องควักกระเป๋า
เหลืองคู่ใจที่ใครๆ เห็นก็ต้องมองกันเหลียวหลังเพราะข้างในเต็มไปด้วยซีดีอัลบั้ม “ATK Rev. 01” ของ “แอนดี้” ที่พกไว้กับตัวเองกว่า 100 แผ่น เพื่อเร่ขาย ‘แบบประชิดตัว’ ให้กับคนรู้จัก รวมทั้งมิตรรักแฟนเพลงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้วุ่นไปหมด ซึ่งเจ้าตัวก็แบกกันตัวเอียงทีเดียว แต่กลับไม่บ่นซักคำเพราะได้ฟีดแบคเจ๋งกว่าที่คิด โดย “แอนดี้” เผยว่า

“ดี้ต้องพกกระเป๋าใบนี้ทุกๆ วันเลยครับ ไม่ว่าผมไปไหนก็ตาม ไม่ว่าจะไปจัดรายการที่ ‘Get 102.5’ , ไปทำงานพิธีกรข้างนอก, ไปเล่นคอนเสิร์ต, ไปโชว์ตัว, ไปหาพี่ๆ นักข่าว หรือแม้กระทั้งไปกินข้าว ไปดูหนังก็ตาม ดี้ก็ต้องพกไปด้วย ไปยืนขายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนเทศกิจไล่ก็ทำมาแล้วครับ เจอหน้าใครก็งัดซีดีออกมาเลย ‘ซื้อซีดีผมมั้ยคร๊าบบบ เพลงผมเพราะนะคร๊าบบบ’ เป็นอย่างนี้ทุกวัน ดี้ไม่ได้บังคับให้แฟนๆ ซื้ออยู่แล้ว เขาจะซื้อก็ได้ หรือไม่ซื้อก็ได้ เพราะดี้แค่มานำเสนอเท่านั้นเอง เพียงแต่ว่าทุกๆ ที่ที่ดี้ไปขาย ทุกคนก็ให้ความสนใจและเต็มใจซื้อซีดีของดี้ทั้งนั้นครับ (ยิ้ม) แค่นี้ก็ทำผมใจชื้นขึ้นมากแล้ว

ดี้ว่าแฟนๆ เขาก็แฮปปี้นะครับที่ตัวศิลปินมาขายผลงานให้กับมือเลย แถมมีลายเซ็นต์แล้วก็ยืนถ่ายรูปกันตรงนั้นเลย มันเป็นอะไรที่เป็นกันเองดีนะดี้ว่า ไม่ซื้อไม่เป็นไร ก็มาคุยกันมาทำความรู้จักกัน โอ้โห!! ฟีดแบคดีสุดๆ พกซีดีไปวันละ 100 แผ่น บางวันก็น้อยไป ไม่พอขายครับ (ยิ้ม) ได้มากได้น้อยปนๆ กันไป แต่ไม่ซีเรียสครับ ดี้ได้ไปคุยกับแฟนๆ มันก็ ‘มันส์’ ไปอีกแบบครับ กะว่าจะพกขายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยครับ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่นะ (ฮา)” แอนดี้ กล่าวทิ้งท้าย จ้า…แอนดี้ไม่เบื่อจ้า แต่เล่นทำเอง ขายเองอย่างนี้ “ไดเร็คเซลส์” จะพานตกงานกันหมดละจ้า!!!!!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket