home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” ฉลองเบญจเพส เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ “ลูกลุงขี้เมา”   18 ก.ย. 50    


“คาราบาว” ฉลองเบญจเพส เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ “ลูกลุงขี้เมา”
ที่จ.สุพรรณบุรี

กลับสู่รากเหง้าด้วยบรรยากาศแบบท้องทุ่งสุพรรณ กับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของ “คาราบาว” กับวาระครบ 25 ปี ด้วยอัลบั้ม “ลูกลุงขี้เมา”

ที่คราวนี้ “แอ๊ด คาราบาว และพร้องเพื่อน” ชวนสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปจ.สุพรรณ บ้านเกิดของ “พี่แอ๊ด” เพื่อเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ด้วยการต้อนรับสื่อมวลชนด้วยขบวนกลองยาวจากนักเรียนวัดบางขวาก ที่บรรเลงเพลงมนต์เพลงคาราบาวสู่ลานหน้าเวที พร้อมด้วยขบวนลำตัดจากจากโรงเรียนจันทราวาส อีกเช่นกันที่ขนกันมาร้องเพลงอีแซวภายใต้เนื้อหาที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “คาราบาว” ตลอด 25 ปีที่ผ่านมาแบบเพลงต่อเพลง อัลบั้มต่ออัลบั้ม จนจบอัลบั้มชุดสุดท้ายที่ 24 คืออัลบั้ม “สามัคคีประเทศไทย”

จนมาถึงเวลาสำคัญ ที่ได้พิธีกร “เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร” กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนพร้อมเชิญสมาชิก “คาราบาว” ออกมาร่วมสนทนาถึงอัลบั้มชุดใหม่ “ลูกลุงขี้เมา” ว่าเป็นมายังไง ถึงได้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ กับการฉลองวาระครบรอบ 25 ปี ของวงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยการทำอัลบั้มที่เหมือนเป็นการเดินทางย้อนกลับไปสู่รากดั้งเดิมของตัวเอง โดยมาพร้อมพร้อมกับบทเพลง 18 เพลงในอัลบั้มคู่ ที่ให้ความหมายไว้ในแผ่นแรกว่า “ก้าวหน้า 9 เพลง” และ “ก้าวหลัง 9 เพลง” ในอัลบั้ม และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ยังได้เพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการมาร่วมทำงานในอัลบั้มกันมากมาย และคาราบาวได้โชว์พิเศษกับการอะคูสติกโชว์ ในเพลง “ลูกลุงขี้เมา” และเพลง “ผีเสื้อนักสู้” เพลงโฆษณาของ โตโยต้า ไฮลักษ์ วีโก้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

แล้วก็มาถึงช่วงสุดท้าย กับการถ่ายภาพหมู่ โดยได้ “บัวลอย” ควายเพศผู้พระเอกของงาน มาร่วมเป็นสักขีถ่ายภาพร่วมด้วย งานนี้ได้บรรยากาศท้องทุ่งจริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket